CSGT kiểm tra hành chính các loại xe ở Sài Gòn từ 0 giờ sáng

19/11/2016 08:32 GMT+7

Từ 0 giờ hàng đêm thời gian diễn ra AFF Cup (19.11 đến 17.12.2016), CSGT TP.HCM sẽ tiến hành tổng kiểm tra hành chính các loại xe lưu thông trên đường.

Trong đó, đặc biệt chú ý đến những trường hợp tự ý thay đổi kết cấu xe, nẹt pô, thay đổi màu sơn,…
Theo PC67, từ đầu năm 2016 đến nay, tình trạng thanh thiếu niên tụ tập, chạy xe gây rối trật tự trên địa bàn thành phố đã được kiềm chế. Tuy nhiên, trong thời gian diễn ra AFF Cup 2016 (19.11 đến 17.12.2016) dự báo giao thông sẽ khá phức tạp vì nhiều người xuống đường cổ vũ và một số nhóm lợi dụng tụ tập đua xe.
Do đó, PC67 sẽ thành lập các Tổ Tuần tra kiểm soát phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ khác như: Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Cảnh sát cơ động, Cảnh sát phản ứng nhanh và Công an các quận, huyện tổ chức các phương án phòng chống đua xe.
VIDEO:  CSGT sẽ kiểm tra hành chính các loại xe từ 0 giờ hằng đêm
Đặc biệt là những đêm có Đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu, các Tổ Tuần tra kiểm soát liên ngành sẽ có mặt trên tất cả các tuyến đường thuộc địa bàn đảm trách tuần tra kiểm soát công khai kết hợp với hóa trang.
CSGT TP.HCM ra quân phòng chống đua xe tối 18.11
Ngoài ra, hàng đêm từ 0 giờ, các Tổ Tuần tra kiểm soát liên ngành sẽ tiến hành tổng kiểm tra hành chính tất cả các phương tiện. Trong đó, lực lượng kiểm tra tập trung vào các đối tượng là thanh thiếu niên đi chơi khuya, sử dụng các phương tiện tự ý thay đổi kết cấu như màu sơn, đèn, còi, tem xe, thay lốp xe, xoáy nòng, đôn nòng,...
lực lượng kiểm tra tập trung vào các đối tượng là thanh thiếu niên đi chơi khuya, sử dụng các phương tiện tự ý thay đổi kết cấu như màu sơn, đèn, còi, tem xe,....
Trung tá Huỳnh Trung Phong, Phó Trưởng phòng PC67 cho biết trong năm 2016 tình hình giao thông trên địa bàn thành phố diễn biến khá phức tạp. Trước đây, các phương tiện chỉ dày đặc trong giờ cao điểm thì hiện nay trên các tuyến đường trọng điểm giờ nào xe cũng đông.
Theo trung tá Phong, người điều khiển phương tiện có nồng độ cồn trong hơi thở, dừng đỗ bừa bãi lấn chiếm lòng đường, vượt ẩu,... cũng là một trong những nguyên nhân gây tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông trên địa bàn TP.HCM.
Song song với tuần tra kiểm soát phòng chống đua, công tác kiểm tra nồng độ cồn vẫn được duy trì
Để đảm bảo hiệu quả công tác, các Tổ Tuần tra kiểm soát liên ngành đều được trang bị đầy đủ phương tiện, thiết bị nghiệp vụ, máy chụp hình, máy quay phim kịp thời ghi nhận những đối tượng có biểu hiện chống đối, cản trở lực lượng chức năng thực thi nhiệm vụ
CSGT không đứng tại một chốt cố định mà tăng cường tuần tra kiểm soát lưu động trên các tuyến đường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.