Cư dân mạng quan tâm: Cảnh báo về đợt dịch Covid-19 mới

Thu Thúy
Thu Thúy
26/04/2021 07:28 GMT+7

Theo Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long , diễn biến tình hình dịch Covid-19 trên thế giới và trong khu vực khiến nguy cơ lây nhiễm Covid-19 từ nước ngoài vào Việt Nam rất lớn.

Thông tin này được cộng đồng mạng rất quan tâm, nhắc nhau không nên chủ quan, mỗi người nên tự bảo vệ mình, cần thực hiện triệt để khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.

Sáng 26.4: Thêm 3 ca mắc Covid-19 tại Đà Nẵng và Quảng Nam

Ô tô bị “tắm” sơn gây sốc

Hình ảnh chiếc xe 7 chỗ màu trắng bị đổ sơn đỏ lên khắp phần nắp capo và cửa xe khiến mạng xã hội “dậy sóng” cuối tuần. Người thì cho rằng xe đậu choán chỗ nên bị ai đó chơi xấu, người thì cho rằng có thể do tư thù cá nhân. Dân mạng gọi đây cũng là hành động phá hoại tài sản cần phải bị nghiêm trị.

Lấn làn vượt xe máy, container lao thẳng vào nhà dân

Đoạn clip ghi lại cảnh xe container đang di chuyển thì tài xế bỗng chạy lấn sang làn đường ngược chiều để vượt lên xe máy đang chở 2 người. Đúng lúc đó một chiếc xe khách chạy đến từ chiều ngược lại, tài xế container đã phanh gấp và đánh lái vào lề đường bên phải, rồi lao tiếp sang làn đường bên kia và đâm thẳng vào nhà dân. Theo người đăng tải, may mắn không có thương vong nhưng xe container và nhà dân đều hư hỏng rất nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.