Cư dân mạng quan tâm: Chú bán trái cây 'chất như quả đất'

Thu Thúy
Thu Thúy
25/12/2019 09:06 GMT+7

Hình ảnh dễ thương về một người đàn ông bán trái cây trên đường phố cùng chiếc xe chở hàng được “biến hóa” thành một vườn cây bắt mắt khiến nhiều dân mạng “thả tim” tới tấp.

Trên xe chú treo tấm biển ghi “wifi miễn phí” cùng nhiều biển khác quảng cáo trái cây. Không những thế, cả người bán cũng rất “thời trang” với chiếc mũ rộng vành hình vuông, bộ quần áo màu xanh lá và chân đi đôi dép tự chế được phủ lớp cỏ nhân tạo màu xanh.

Tưởng trộm xe hóa ra trộm thịt heo

Một đoạn tin tức video được nhiều cư dân mạng chia sẻ bởi cái kết đầy bất ngờ. Xem clip, người bán bánh mì vỉa hè treo một bịch thịt heo trên xe máy. Sau đó, một nam thanh niên đến gần chiếc xe. Những tưởng người này định bẻ khóa để trộm xe, thế nhưng anh ta lại nẫng bọc thịt heo rồi nhanh chóng leo lên xe của đồng bọn tẩu thoát.

Lại chuyện xem vỉa hè là sân nhà mình

Màn tranh cãi giữa một người được cho là tài xế xe ôm và người phụ nữ có cửa hàng mặt tiền trên một con đường khá sầm uất ở TP.HCM đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Người phụ nữ khá “gắt” khi lớn tiếng đuổi tài xế đi dù anh giải thích chỉ dừng xe nghỉ mệt trên vỉa hè và không xâm phạm đến khu vực trước cửa hàng. Chị này còn dọa sẽ cho người “xử” anh nếu không chịu đi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.