Cư dân mạng quan tâm: Du khách náo nức đi ngắm băng tuyết

Thu Thúy
Thu Thúy
11/01/2021 08:32 GMT+7

Bất chấp thời tiết rét cóng với nhiệt độ âm 1 - 2 độ C vào cuối tuần, hàng ngàn du khách vẫn đổ về đỉnh Mẫu Sơn (tỉnh Lạng Sơn) để ngắm băng tuyết.

Trong vô số hình ảnh và video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người chú ý đến đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông cởi trần, hò hét trên đỉnh Mẫu Sơn.

Du khách đổ xô về Mẫu Sơn ngắm băng giá trong nhiệt độ -3,4 độ C

Niềm vui đơn giản

Câu chuyện dễ thương về tình yêu đàn của anh thợ hồ đã nhận về “mưa tim” trên mạng xã hội. Theo lời kể, một cây đàn guitar cũ bị hư được chủ cũ để lại. Anh thợ làm trần thạch cao “thấy cây đàn thì ngắm nghía có vẻ yêu lắm”. Lúc xong việc, người chủ ngỏ ý nếu thích anh thợ có thể mang về. Hơi ngại ngần, anh thợ nói: “Ai lại lấy không như thế. Anh thấy tường nhà em chỗ kia bóc chữ bị bong, để anh sơn lại cho em. Rồi em cho anh cây đàn nhé?”. Khi ra về, “anh ý cẩn thận buộc cây đàn sau xe, rất trân trọng”.

Côn đồ hung hãn tấn công một gia đình

Một nhóm nam tay cầm hung khí xông vào nhà tấn công 2 người đàn ông. Bị đánh bất ngờ, 2 người bỏ chạy thì tiếp tục bị đuổi theo đánh tới tấp. Khi ấy, có một phụ nữ từ trong nhà chạy ra thì bị một đối tượng cầm gậy dọa rồi cả nhóm bỏ đi. Vụ việc được camera an ninh ghi lại, cư dân mạng mong cơ quan chức năng làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.