Cư dân mạng quan tâm: Lo lắng cho tuyển U.23 Việt Nam

Thu Thúy
Thu Thúy
15/01/2020 18:32 GMT+7

Sau trận hòa 0-0 với U.23 Jordan, nhiều dân mạng đã bày tỏ lo lắng bởi U.23 Việt Nam hiện đang được 2 điểm, chỉ xếp thứ 3 trong bảng đấu nên cơ hội đi tiếp khá mong manh.

Theo nhiều người, một kịch bản có thể xảy ra trong lượt trận cuối: U.23 Việt Nam thắng đậm U.23 Triều Tiên và... ngậm ngùi rời giải nếu UAE và Jordan bắt tay nhau hòa có bàn thắng. Tuy thế, cư dân mạng động viên đoàn quân áo đỏ cố gắng đánh bại Triều Tiên, và chờ đợi sự fair-play đến từ 2 đối thủ còn lại.

Màn trình diễn chói sáng của Văn Lâm trong trận gặp Jordan

Bé Sa không còn xuất hiện trong vlog cùng mẹ

Ảnh cắt từ clip

Một thông tin được nhiều dân mạng quan tâm khi YouTuber Quỳnh Trần JP thông báo bé Sa sẽ không xuất hiện trong các clip cùng mẹ nữa. Chị Quỳnh chia sẻ rất muốn cho bé Sa tham gia các vlog nhưng luật bảo vệ trẻ em của YouTube từ 1.1.2020 rất gắt gao. Ngoài tắt bình luận và nút “Cộng đồng”, kênh của Quỳnh Trần JP cũng bị khóa luôn chức năng quảng cáo thương mại.

Xả súng ở Lạng Sơn

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, nhiều người trong nhà hoảng loạn khi bị một người đàn ông cầm súng AK47 truy sát. Trong đó, một phụ nữ bế trẻ sơ sinh bị trúng đạn và ngồi gục trên sàn nhà, thấy thế một phụ nữ khác liền tới bế em bé và chạy vào trong, nhiều người khác chạy tìm chỗ ẩn nấp. Vụ việc xảy ra tại xã Phú Xá, H.Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, làm bàng hoàng mạng xã hội trong suốt hôm qua.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.