Cư dân mạng quan tâm: Miền Trung mưa trắng trời gây ngập nặng

Thu Thúy
Thu Thúy
09/10/2020 11:08 GMT+7

Mưa lớn kéo dài những ngày qua đã khiến nhiều nơi ở miền Trung: Đà Nẵng , Hội An, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Thừa Thiên-Huế ngập nặng, hàng ngàn hộ dân phải di dời.

Thông tin, hình ảnh về thiệt hại do mưa lũ được nhiều cư dân mạng cập nhật và chia sẻ trong âu lo, kèm theo đó là lời cầu chúc cho bà con nơi “khúc ruột” miền Trung sớm vượt qua thiên tai.

Dự báo thời tiết ngày 9.10: Mưa lũ, ngập lụt dữ dội từ Quảng Bình đến Quảng Nam

Người nhà bệnh nhân đánh bảo vệ bệnh viện. Một người đàn ông đã xô xát với bảo vệ bệnh viện trong lúc chờ khám cho con gái. Đoạn video, được trích xuất từ camera an ninh ở khu vực lễ tân của một bệnh viện ở Hà Nội tối qua, cho thấy người đàn ông cõng con nhỏ tỏ ra bức xúc với nhân viên ở quầy lễ tân. Người này chỉ thẳng mặt nhân viên y tế và lớn tiếng khiến bảo vệ phải khuyên can. Trong cơn nóng giận, người đàn ông nọ đã đánh 2 lần vào mặt bảo vệ. Vụ việc gây xôn xao trên mạng xã hội với nhiều ý kiến chỉ trích hành xử của người đàn ông.
Sang đường bất cẩn, người đàn ông suýt mất mạng. Clip ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển xe máy đang dừng chờ đèn đỏ ở ngã tư và khi đèn chuyển xanh thì tạt đầu một chiếc container để rẽ trái.

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Tuy nhiên, chỉ vừa đi được một đoạn, người này đã bị một xe container khác di chuyển từ phía dưới lên đâm trúng khiến xe máy hư hỏng nặng còn người đàn ông ngã văng ra đường, may mắn chỉ bị thương. Vụ việc thu hút nhiều bình luận từ dân mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.