Cư dân mạng quan tâm: Pha cứu em nhỏ thoát tai nạn trong tích tắc

Thu Thúy
Thu Thúy
19/10/2020 16:03 GMT+7

Clip ghi lại cảnh một bé trai đang chơi trước cửa nhà thì bất ngờ lao sang đường, đúng lúc này 2 người phụ nữ chạy xe máy lao tới.

Người đàn ông đứng gần đó có phản xạ cực nhanh, bế thốc đứa bé tránh pha va chạm với xe máy trong tích tắc. Diễn tiến của vụ việc khiến dân mạng không khỏi "thót tim" và rồi thở phào khi chứng kiến cái kết có hậu. Kèm theo bình luận khen ngợi hành động của người đàn ông, nhiều người không quên nhắc nhở tới người lớn: Cần phải luôn trông chừng con nhỏ cẩn thận.

Lễ tiễn đưa đẫm nước mắt

Lễ truy điệu và đưa tang 13 cán bộ, chiến sĩ hy sinh khi đi cứu hộ ở Rào Trăng 3, Thừa Thiên-Huế vào sáng qua tại TP.Huế không chỉ có những người mặc quân phục mà còn nhiều cơ quan, đơn vị.
Người dân TP.Huế đứng dọc tuyến đường tiễn đưa những người đã hy sinh khi đang trên đường làm nhiệm vụ. “Cả nước tiếc thương, đau xót trước sự mất mát không thể bù đắp này. Xin kính cẩn trước hương hồn các liệt sĩ đã vì nước quên thân vì dân phục vụ”, nhiều người bày tỏ.

Bàng hoàng với tin dữ từ Quảng Trị

Từ sáng sớm qua thông tin hơn 20 cán bộ chiến sĩ của Đoàn 337 (đóng quân trên địa bàn H.Hướng Hóa, Quảng Trị) bị đất đá vùi sau sạt lở đất... khiến cộng đồng mạng bàng hoàng. Mọi người liên tục chia sẻ hình ảnh và thông tin cập nhật về vụ việc đau lòng và bày tỏ lo lắng vì công tác cứu hộ cứu nạn gặp nhiều khó khăn do thời tiết bất lợi. Cho đến 17 giờ 30 hôm qua, đã có 14 thi thể trong số nạn nhân vụ sạt lở đất được tìm thấy đem lại cảm giác đau lòng, tiếc thương của hàng triệu cư dân mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.