Cư dân mạng quan tâm: 'Quan huyện' không chấp hành kiểm tra dịch Covid-19

Thu Thúy
Thu Thúy
13/04/2020 07:40 GMT+7

Mạng xã hội “dậy sóng” với video ghi lại cảnh một người đàn ông khôngđeo khẩu trang, đứng cự cãi, thậm chí văng tục, không chấp hành yêu cầu đo thân nhiệt với lực lượng chức năng tại một chốt kiểm dịch Covid-19.

Dư luận càng bức xúc hơn nữa khi đó là Phó chủ tịch HĐND H.Hớn Quảng (Bình Phước). Dân mạng đề nghị cần xử lý nghiêm để làm gương cho nhiều người khác.

Phó chủ tịch HĐND huyện ở Bình Phước không chấp hành kiểm tra dịch Covid-19

Ngăn chặn “quái xế”, CSGT bị thương nặng

Khi ngăn chặn một nhóm khoảng 100 thanh niên tổ chức đua xe ở TP.Biên Hòa vào tối 11.4, một chiến sĩ công an tỉnh Đồng Nai đã bị một “quái xế” tông thẳng gây thương tích rất nặng, phải vào BV Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu. Một clip khác cũng được chia sẻ ghi lại cảnh một nhóm thanh niên tổ chức đua xe gây náo loạn đường phố (ở phía bắc), sau đó lực lượng chức năng truy bắt nhóm này. Dân mạng bày tỏ bức xúc với hành vi xem thường pháp luật và Chỉ thị 16 của Thủ tướng về cách ly xã hội phòng Covid-19.

Mưa lốc gây thiệt hại nặng

Cư dân mạng quan tâm
Khoảng 1 giờ sáng qua, mưa to kèm theo gió lốc mạnh đã gây nhiều thiệt hại về nhà cửa và sản xuất nông nghiệp tại nhiều xã thuộc H.Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Hình ảnh và thông tin về vụ việc được nhiều dân mạng chia sẻ cùng lời mong cầu chính quyền địa phương và bà con nhanh chóng khắc phục hậu quả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.