Cư dân mạng quan tâm: Tài xế vượt ẩu suýt gây tai nạn

Thu Thúy
Thu Thúy
15/07/2020 10:02 GMT+7

Sáng qua 14.7, một xe bán tải khi đang chạy trên đường (được cho là thuộc tỉnh Thanh Hóa) đã bất ngờ lấn sang làn đường ngược chiều để vượt lên ô tô có camera hành trình.

Đúng lúc này, xe máy bên làn ngược chiều chạy tới. Quá bất ngờ với pha lấn làn của xe bán tải, người chạy xe máy loạng choạng rồi ngã xuống ngay trước đầu xe... Thay vì dừng lại xem người lái xe máy có hề hấn gì không, tài xế lại nhấn ga phóng đi rất nhanh. Vụ việc khiến nhiều dân mạng bức xúc và một lần nữa đạo đức của người lái xe lại được bàn luận sôi nổi.

Xe chở ô tô mới gặp nạn

Tài xế vượt ẩu suýt gây tai nạn
Một vụ tai nạn vào chiều qua tuy không gây thiệt hại về tính mạng nhưng lại được nhiều dân mạng quan tâm bởi “nạn nhân” lại là những chiếc xe mới xuất xưởng đang trên đường được đưa về salon.
Theo chia sẻ, chiếc xe tải chở ô tô mới đã va chạm với một chiếc xe con, rồi lật nghiêng trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến một số ô tô mới văng ra đường. Nhìn hình ảnh những chiếc xe bị móp méo, trầy xước, nhiều người cảm thấy xót và hỏi nhau liệu tài xế xe tải có phải bồi thường hết số xe bị hư hại ấy hay không?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.