Cư dân mạng quan tâm: Thanh niên gạ tình online bị 'tóm sống'

Thu Thúy
Thu Thúy
25/11/2019 08:31 GMT+7

Một nam thanh niên được cho là chuyên canh cửa hàng nào có phụ nữ trông coi thì lấy số điện thoại trên biển hiệu rồi nhắn tin chọc ghẹo, quấy rối, gạ tình và gửi ảnh khỏa thân của mình.

Kẻ có sở thích bệnh hoạn này đã bị một đôi vợ chồng ở Hà Nội lật tẩy, sau đó đưa clip lên mạng để “bóc phốt”. Nam thanh niên khai quê Thanh Hóa và đã có vợ. Bị quay clip, người này lấy tay che mặt xin vợ chồng chủ cửa hàng tha thứ và hứa không tái phạm nữa.

Ô tô lao vào quán cà phê Chạy, khách chạy tán loạn

Vụ việc xảy ra vào ngày 23.11 nhưng clip ghi lại được đưa lên mạng hôm qua vẫn khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, ô tô từ lề trái lao thẳng vào quán cà phê ở Q.Bình Thạnh (TP.HCM) khiến nhiều khách chạy tán loạn. Thông tin ban đầu, hai khách chạy không kịp bị xe tông trúng và gãy chân.

Bố bế con lao ra đường

Vụ tai nạn đau lòng xảy ra ngày 23.11 trên QL1 (đoạn tránh thuộc TP.Thanh Hóa) khiến nhiều người bàng hoàng. Clip do camera hành trình ghi lại, cho thấy người đàn ông bế con bất ngờ lao ra đường khi chiếc xe khách đang chạy tới. Dù tài xế xe khách cố đánh lái hết cỡ nhưng vẫn không tránh kịp. Cú va chạm khiến cả hai bố con chết tại chỗ. Cư dân mạng cho rằng người bố muốn tự tử và đã gây liên lụy cho tài xế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.