Cư dân mạng quan tâm: Thầy giáo U.50 cưới học trò nhỏ hơn 30 tuổi

Tố Tâm
Tố Tâm
13/06/2020 10:46 GMT+7

Câu chuyện có lẽ cũng sẽ không có gì ầm ĩ bởi đây là chuyện riêng tư, “đèn nhà ai nấy sáng”. Tuy nhiên, cặp đôi thầy giáo U.50 cưới học trò nhỏ hơn 30 tuổi đang hứng phải những công kích trên mạng xã hội .

Dư luận cho rằng người thầy đã dan díu với cô học trò ngay khi còn chưa ly dị vợ, còn cô học trò cũng có những hành vi sai trái với gia đình khi bị ngăn cản. Sự thật chưa được kiểm chứng và nhân vật chính chưa lên tiếng.

Băn khoăn chuyện thu phí rác sinh hoạt theo ki lô gram

Dự thảo luật Bảo vệ môi trường dự kiến quy định thu phí rác sinh hoạt theo khối lượng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Bên cạnh ý kiến đồng tình bởi như thế sẽ đảm bảo công bằng “thải nhiều phải chịu phí nhiều” thì cũng có không ít người băn khoăn về tính khả thi của biện pháp này. Nhiều cư dân mạng lo rằng nếu thu phí theo khối lượng thì sẽ khó tránh việc người dân “né” phí cao bằng cách tuồn rác ra đường hay sông suối, khi ấy môi trường sẽ càng ô nhiễm. 

Xăng lại lên giá!

Giá xăng chiều qua đã tăng thêm 1.000 đồng/lít.

Xăng lại lên giá!

Ảnh: Ngọc Thắng

Cộng đồng mạng xôn xao vì đây là lần thứ 3 liên tục giá xăng tăng cao, không ít người cho rằng chắc chẳng mấy chốc giá xăng lại quay về mốc 21.000 đồng/lít như trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.