Cùng cả nước phòng chống Covid-19, Tôn Đông Á trao 1 tỉ đồng để mua vắc xin

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
18/06/2021 08:00 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hơn lúc nào hết tinh thần “tương thân tương ái” của người Việt lại càng tỏa sáng. Cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh, Tôn Đông Á đã triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

“Thương người như thể thương thân…”

Hưởng ứng lời kêu gọi Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban TƯ MTTQ Việt Nam và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, sáng 17.6 tại Bình Dương, ông Hồ Song Ngọc - Ủy viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á đã trao 1 tỉ đồng cho Ban Cứu trợ của UB MTTQ VN tỉnh Bình Dương, đóng góp vào Quỹ vắc xin chung tay cùng cả nước phòng chống Covid-19.
Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Bình Dương, tại tỉnh sáng 17.6 có thêm 7 ca dương tính với Covid-19 là công nhân. Như vậy, cho đến nay Bình Dương ghi nhận 77 ca dương tính với Covid-19, trong đó có 35 ca lây lan trong cộng đồng. Còn tại TP.HCM khoảng 800.000 liều vắc xin Covid-19 cũng đang được Bộ Y tế điều chuyển đến TP.HCM, nhanh chóng triển khai tiêm cho nhân dân và người lao động. Như vậy, hơn lúc nào hết việc đóng góp 1 tỉ đồng của Công ty cổ phần Tôn Đông Á trao trực tiếp tại Hội Chữ Thập đỏ tỉnh để cùng UB MTTQ VN tỉnh Bình Dương sớm nhanh chóng có vắc xin chích cho cộng đồng, là việc làm vô cùng thiết thực và kịp thời.
Thư cám ơn của UB MTTQ VN tỉnh Bình Dương ghi nhận tấm lòng của CBCNV Công ty Tôn Đông Á

Thư cám ơn của UB MTTQ VN tỉnh Bình Dương ghi nhận tấm lòng của CBCNV Công ty Tôn Đông Á

Được biết, cùng với sự đóng góp của Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, tính đến ngày 17.6, Ban cứu trợ UB MTTQ VN tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận ủng hộ và đăng ký ủng hộ với tổng số tiền trên 86,2 tỉ đồng (trong đó tiền mặt là 45,1 tỉ đồng và hàng hóa, vật tư, trang thiết bị y tế như máy xét nghiệm, máy đo nhiệt độ, buồng khử khuẩn...trị giá trên 41,1 tỉ đồng).
Về phía doanh nghiệp Tôn Đông Á, trước đó, vào tháng 4.2021 Tôn Đông Á cũng đã đóng góp, gởi tặng đến các chiến sĩ bộ đội biên phòng tỉnh Cao Bằng, nơi vùng phên dậu của tổ quốc đang phải chống dịch Covid-19 với số tiền 300 triệu đồng.
Ngoài ra, đáp lại lời kêu gọi, vận động mua vắc xin phòng chống dịch Covid-19 (thuộc Quỹ Chung một tấm lòng của Đài truyền hình TPHCM), Tôn Đông Á ủng hộ kinh phí 300 triệu đồng cho vào tháng 4.2021. Như vậy, chỉ tính riêng chi phí ủng hộ phòng chống Covid-19 của Tôn Đông Á từ tháng 4.2021 tính đến nay đã lên đến con số 1,6 tỉ đồng.
Tôn Đông Á trao tiền ủng hộ cho Bộ đội Biên phòng biên phòng tỉnh Cao Bằng

Tôn Đông Á trao tiền ủng hộ cho Bộ đội Biên phòng biên phòng tỉnh Cao Bằng

Luôn đồng hành với cộng đồng để “cùng xây cuộc sống xanh”

Thành lập từ năm 1998 đến nay, Công ty cổ phần Tôn Đông Á luôn đạt vị trí cao trên thị trường thép lá mạ Việt Nam và thế giới bằng việc nâng cao chất lượng, cải thiện dịch vụ, kiên trì mục tiêu “Uy tín, chất lượng, phát triển bền vững”. Với phương châm “cùng xây cuộc sống xanh”, Tôn Đông Á luôn quán triệt hai “nhiệm vụ kép”: vừa thực hiện kinh doanh doanh có hiệu quả vừa phát triển bền vững vì lợi ích của cộng đồng.
Phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận 1 tỉ đồng để mua vắc xin, chung tay cùng cả nước phòng chống Covid-19, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tôn Đông Á, ông Hồ Song Ngọc xúc động: “Không phải tới hôm nay mà hơn 20 năm nay, Tôn Đông Á luôn ủng hộ hết mình cho Bình Dương, TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị…trong rất nhiều chương trình thiện nguyện: bão lũ miền Trung, học sinh nghèo vượt khó, mái ấm cho đồng bào nghèo…, đã giúp cho hàng ngàn gia đình vượt qua được khó khăn, vươn lên khó khăn trong cuộc sống, nhiều mảnh đời tuổi thơ cơ cực được tiếp tục tới trường. Việc mua vắc xin, chung tay cùng cả nước phòng chống Covid-19 lần này cũng là “cùng xây cuộc sống xanh”. Tôn Đông Á muốn đóng góp một phần nhỏ công sức để đất nước nhanh chóng khắc phục những khó khăn của dịch bệnh, góp phần ổn định sản xuất và phát triển kinh tế”.
Quỹ Chung một tấm lòng Đài truyền hình TPHCM tiếp nhận 300 triệu đồng từ Tôn Đông Á

Quỹ Chung một tấm lòng Đài truyền hình TP.HCM tiếp nhận 300 triệu đồng từ Tôn Đông Á

Ghi nhận sự đồng hành liên tục của Tôn Đông Á trong suốt thời gian qua, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ, Phó Ban cứu trợ tỉnh Bình Dương đánh giá rất cao sự có mặt kịp thời của Công ty cổ phần Tôn Đông Á khi dịch biện xảy ra và mỗi khi tỉnh ra lời kêu gọi quyên góp. “Mặc dù đang phải đối phó với Covid-19, vừa lo sản xuất kinh doanh nhưng với nghĩa cử ‘thương người như thể thương thân’ trong cơn hoạn nạn lại càng thấy trân trọng và xúc động trước những tấm lòng vàng của tập thể những người lao động Tôn Đông Á, mãi luôn hướng về cộng đồng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.