Cùng miền Trung nhìn lại một năm 2020 đặc biệt

21/12/2020 09:00 GMT+7

2020 là một năm vô cùng đặc biệt với cả nước, nhất là đối với người dân miền Trung. Sau một năm 2020 nhiều thay đổi, năm mới 2021 là dịp đang được cộng đồng nơi đây đón chờ nhất.

Cách người miền Trung vững vàng đi qua năm 2020 đặc biệt

Năm 2020 đã sắp đi qua, để lại nhiều sự thay đổi cho Việt Nam nói chung, và mảnh đất miền Trung nói riêng. Một năm 2020 vắng bóng nhiều lễ hội và sự kiện khiến Tết 2021 đang tới gần kề trở thành dịp mà ai cũng mong đợi để mở ra một năm mới tích cực, tràn đầy hy vọng.
Trong năm 2020 với nhiều thay đổi, người miền Trung luôn giữ cho mình những tinh thần đáng quý, cùng nhau đi qua một năm đặc biệt. Trong đợt Covid-19, với sự lạc quan, đồng lòng, người dân miền Trung làm cho những đợt cách ly xã hội kéo dài trở thành dịp để ở bên gia đình, dành thời gian cho bản thân. Những cơ hội, những niềm đam mê đặc biệt được “khám phá" và trở thành một phần của cuộc sống bình thường mới: dành thời gian bên gia đình, học nấu ăn, học những kỹ năng mới hay rèn luyện thể thao... Để rồi khi đại dịch qua đi, mỗi người cho mình nhiều hơn khoảnh khắc cả gia đình được quây quần bên mâm cơm, những giây phút sống chậm lại, tận hưởng niềm vui trong mọi hoàn cảnh. Trong bão lũ, một lần nữa, người dân miền Trung lại phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, tiếp sức động viên nhau cùng vượt lên khó khăn hoạn nạn. Từ những việc nhỏ như chia sẻ thực phẩm, nước uống, quần áo, cho đến công tác giải cứu người dân, gia cố nhà cửa, khắc phục hậu quả sau lũ, cộng đồng nơi đây đều không nề hà gian khó, phối hợp với các cơ quan, tổ chức, chính quyền địa phương, đưa miền Trung sớm phục hồi và trở về cuộc sống thường nhật.
Người dân miền Trung phấn khởi nhận cứu trợ bão lũ

Người dân miền Trung phấn khởi nhận cứu trợ bão lũ

Giữa những biến cố không lường trước, cả nước lại thấy một miền Trung lạc quan, vững vàng, để cho những khó khăn sớm lùi vào quá khứ và hướng tới một tương lai tốt đẹp, tươi sáng hơn, đặc biệt là trong năm mới 2021 này.

Bia Festival mang tinh thần lễ hội trở lại với Tết miền Trung

Sự xuất hiện của bia Festival - dòng bia gắn liền với lễ hội, hứa hẹn sẽ mang đến một mùa Tết 2021 đáng nhớ cho miền Trung. Với hương vị đậm đà tạo nên bởi 100% lúa mạch và công nghệ sản xuất của những dòng bia châu Âu cao cấp, bia Festival là thức uống không thể bỏ qua của người dân trong mỗi dịp lễ hội. Hương vị thảo mộc độc đáo làm từ hoa bia Saaz từ châu Âu, cảm giác mịn tan trong miệng cùng hương thơm từ mạch nha rất tinh tế, kết hợp cùng những món ăn đặc trưng của Tết miền Trung sẽ mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho người thưởng thức. Bao bì cao cấp với hình nghê vàng và dòng chữ Festival đỏ mang đậm không khí lễ hội, giúp người dân tận hưởng trọn vẹn nhất không khí tết đậm sắc miền Trung.
Bia Festival mang đến tinh thần lễ hội cho Tết 2020

Bia Festival mang đến tinh thần lễ hội cho Tết 2020

Bia Festival đã đồng hành cùng người dân miền Trung qua biết bao mùa lễ hội, từ các lễ hội văn hóa, giải trí cho đến những dịp lễ tết truyền thống. Tết 2021 này, bật nắp Festival, người dân tiếp tục mở ra không khí rộn ràng, náo nhiệt, đón mừng một mùa xuân mới tràn đầy lạc quan và hứa hẹn.
Bia Festival là sản phẩm thuộc Công ty bia Carlsberg Việt Nam, được sáng tạo riêng cho những dịp lễ hội của miền Trung. Festival có hương vị thảo mộc độc đáo và hương thơm tinh tế từ mạch nha, công thức 100% lúa mạch đem tới cảm giác mịn tan trong miệng. Sản phẩm được đóng trong bao bì chai và lon cao cấp với các đường nét thiết kế mang đậm tinh thần lễ hội. Trong các lễ hội, sự kiện lớn tại miền Trung, sự có mặt của bia Festival đóng góp rất lớn trong việc khơi gợi tinh thần lễ hội, giúp mọi người cùng tận hưởng không khí náo nhiệt cùng người thân và bạn bè. Tết 2021 này, bia Festival hứa hẹn sẽ mang trở về miền Trung niềm hứng khởi, sôi động đặc trưng của mỗi dịp lễ hội vốn bị gián đoạn trong một thời gian dài, cùng người dân đón mừng một năm mới với nhiều hy vọng.
Để tìm hiểu thêm về thương hiệu bia Festival và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.