Đã chọn ra 247 cổ động viên bay qua UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Phạm Hữu
Phạm Hữu
15/01/2019 19:00 GMT+7

Chiều 15.1, đại diện nhãn hàng Wake-up 247 công bố danh sách 247 người chiến thắng trong chiến dịch “tuyển cổ động viên đi UAE”. Ngày mai, họ sẽ bay qua UAE xem trận Việt Nam - Yemen và bay về sau khi trận đấu kết thúc.

Hành trình tuyển chọn diễn ra trong vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ. Đây là một chiến dịch độc đáo chưa từng có ở Việt Nam nhằm "tiếp thêm lửa" cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp Yemen ngày mai 16.1.
Đúng 6 giờ sáng nay, Wake-up 247 phát đi thông báo nhãn hàng này sẽ tài trợ toàn bộ chi phí bao gồm vé máy bay 2 chiều Việt Nam - UAE, vé vào sân Hazza Bin Zayed xem trận tuyển Việt Nam đá với Yemen, ăn uống, sinh hoạt và bảo hiểm du lịch cho 247 cổ động viên cuồng nhiệt.
Để đăng ký tham gia, người hâm mộ chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản: chia sẻ bài đăng trên trang Facebook của Wake-up 247, để ở chế độ công khai (public), tag tên 23 người bạn trùng tên 23 cầu thủ Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 và cuối cùng là điền thông tin vào form theo yêu cầu.
Thông tin này ngay lập tức gây sốt trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, hàng ngàn người đã chia sẻ và bình luận trên trang Facebook của Wake-up 247. Đối với nhiều cổ động viên Việt Nam, cơ hội này giống như một giấc mơ có thật.
Các cổ động viên Việt Nam sẽ bay sang UAE tiếp thêm sức mạnh cho tuyển Việt Nam vào ngày mai 16.1 Ngọc Linh
Ngày mai 16.1, các cổ động viên may mắn này sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 11 giờ 30 (giờ Việt Nam). Và đúng vào lúc 23 giờ cùng ngày, 247 cổ động viên này sẽ cùng những cổ động viên Việt Nam khác hát vang Quốc ca Việt Nam và góp phần nhuộm đỏ khán đài của sân vận động đẳng cấp ở Trung Đông. Họ sẽ tận mắt chứng kiến trận đấu hết sức quan trọng của đội tuyển Việt Nam và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ.
Vòng bảng Asian Cup 2019 đang từ từ khép lại và những đội vào vòng trong đã dần lộ diện. Cơ hội cho đội tuyển Việt Nam vẫn còn dù cánh cửa khá hẹp. Một trận thắng đậm trước Yemen sẽ là tấm vé đưa thầy trò ông Park Hang-seo đi tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.