Đặc biệt trên báo in 15.9.2016

15/09/2016 05:09 GMT+7

Đêm hoảng loạn ở Sông Bung 2; Lỗ nghìn tỉ, Đạm Ninh Bình xin thêm ưu đãi; Nên thi tốt nghiệp nhiều lần trong năm? … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.9.

Đêm hoảng loạn ở Sông Bung 2
Vụ vỡ van hầm dẫn dòng tại thủy điện Sông Bung 2 (Quảng Nam) - hầm dẫn dòng dài nhất hệ thống các thủy điện VN chiều 13.9 đã kéo theo ngập lụt cuốn trôi mất 3 ngôi nhà và gây hoảng loạn trong đêm cho người dân trong khu vực. (trang 3)
Lỗ nghìn tỉ, Đạm Ninh Bình xin thêm ưu đãi
Số lỗ hơn 3 năm qua của nhà máy có mức đầu tư 667 triệu USD này đã vượt con số 2.700 tỉ đồng, dù nhận được nhiều ưu đãi từ Chính phủ. Mới đây, UBND tỉnh Ninh Bình lại có văn bản gửi Thủ tướng về việc tháo gỡ khó khăn cho nhà máy đạm thuộc Tập đoàn Hóa chất đóng ở địa phương, theo lời "cầu cứu" trước đó của doanh nghiệp. (trang 6)
Nên thi tốt nghiệp nhiều lần trong năm?
Theo đề xuất này, nếu chỉ có một lần thi tốt nghiệp THPT trong một năm là quá ít và mang tính áp lực, rủi ro cao. Từ đó tạo cảm giác căng thẳng mỗi khi đến kỳ thi hằng năm. Vì vậy, nên cho phép các sở tổ chức thi tốt nghiệp khoảng 3 - 4 lần mỗi năm là hợp lý. (trang 11)
Rộ thuyết âm mưu về sức khỏe bà Clinton
Câu chuyện về sức khỏe của bà Clinton tiếp tục xuất hiện cao trào mới với những thuyết âm mưu đầy bất ngờ, từ chuyện bị đầu độc đến nghi vấn thế thân… (trang 22)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.