Đặc biệt trên Báo in ngày 07.11.2017

07/11/2017 06:36 GMT+7

Thu phí khó giảm kẹt xe ở trung tâm; Tim và tình yêu với người khuyết tật; Nghệ sĩ quảng cáo nhãn hàng có phải chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 07.11.2017.

Thu phí khó giảm kẹt xe ở trung tâm: Theo đề án mà Công ty CP công nghệ Tiên Phong (ITD) trình Sở GTVT TP.HCM và UBND TP, dự tính ngay trong năm đầu tiên áp dụng thu phí, số lượng ô tô đi vào khu trung tâm giờ cao điểm sẽ giảm tới 50%, nhường đường cho lượng xe buýt tăng từ 9% lên 15%. Tuy nhiên, các chuyên gia nghi ngờ về cơ sở khoa học để tính toán ra kết quả này. (trang 6)
Tim và tình yêu với người khuyết tật: Một dự án dành cho người khuyết tật, trẻ bại não trị giá hàng triệu USD dần hình thành ở tỉnh Đắk Nông. Và người thực hiện nó, không phải ai xa lạ chính là cô Tim Aline Rebeaud, tên Việt là Hoàng Nữ Ngọc Tim. (trang 16)
Nghệ sĩ quảng cáo nhãn hàng có phải chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm?: Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng từng tham gia quảng bá mỹ phẩm, thực phẩm chức năng của T's Group đang bị người tiêu dùng “ném đá”, sau khi cơ quan chức năng phát hiện lô hàng trị giá 11 tỉ đồng không rõ nguồn gốc của đơn vị này. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.