Đặc biệt trên Báo in ngày 09.8.2013

09/08/2013 01:10 GMT+7

Ngoài câu chuyện gây sốt trong dư luận mấy ngày qua về hai cha con “người rừng” được tiếp tục đề cập trong số báo này là những thông tin độc quyền của Thanh Niên. Vụ Diễn viên, người mẫu nổi tiếng đi siêu xe trị giá hơn chục tỉ nhưng mang biển số giả; Vì sao hàng trăm ngàn hộ sẽ khó được cấp sổ đỏ, bài phỏng vấn độc quyền 5 nhà khoa học từng nhận giải Nobel… là những bài hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 09.8.2013.

Bí ẩn cha con “người rừng”

 Suốt 40 năm sống trong rừng sâu, cuộc sống khổ cực, thiếu thốn mọi thứ nhưng cha con “người rừng” ở H.Tây Trà (Quảng Ngãi) vẫn bảo toàn sự sống. Hai cha con đã sống như thế nào suốt từng đó thời gian?
(trang 3)

Siêu xe xài biển số giả

Công an Q.7 (TP.HCM) hiện đang tạm giữ một siêu xe Bentley (xe mới nhập khẩu nguyên chiếc tại Việt Nam có giá khoảng 13 tỉ đồng), màu trắng gắn biển số giả, từng được một diễn viên, người mẫu nổi tiếng sử dụng khi góp mặt tại các sự kiện.
(trang 3)

Hàng trăm ngàn trường hợp khó cấp sổ đỏ

Theo yêu cầu của Quốc hội, đến cuối tháng 9.2013 các địa phương phải hoàn thành công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) lần đầu đầu. Tuy nhiên, tại TP.HCM còn 130.000 trường hợp có nguy cơ không được cấp giấy. Vì sao?
(trang 6)

Siết chặt an ninh trên sân Vinh

Không đợi đến công văn khẩn của Hà Nội T&T, ban tổ chức sân Vinh đã đặt kế hoạch đảm bảo an ninh an toàn trận đấu vào ngày 11.8 ở “cấp độ” cao nhất!
(trang 16)

Chỉ chăm chăm vào tăng trưởng sẽ tụt hậu rất xa

Thanh Niên phỏng vấn 5 nhà khoa học từng đoạt giải Nobel. Không hẹn mà gặp, các nhà KH đều khẳng định KH cơ bản là mắt xích quan trọng quyết định mức độ thành công và bền vững của tăng trưởng kinh tế ở mỗi quốc gia.
(trang 19)

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.