Đặc biệt trên báo in ngày 10.10.2016

10/10/2016 05:22 GMT+7

Đại công trường metro trong lòng đất; Loạn cấp chứng nhận ngoại ngữ; Chú hề quái dị gây hoang mang khắp thế giới… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.10.2016.

Đại công trường metro trong lòng đất: Trong khi các ngả đườngtrước khu vực Nhà hát TP, P.Bến Nghé, Q.1 (TP.HCM) luôn nườm nượp dòng người qua lại, thì dưới lòng đất nơi này là một “thế giới” khác cũng tất bật không kém. PV Thanh Niên đã vào tận nơi khám phá. (trang 3)
Loạn cấp chứng nhận ngoại ngữ: Dù không được phép tổ chức thi và cấp chứng nhận trình độ ngoại ngữ theo khung tham chiếu châu Âu, nhưng nhiều nơi vẫn vô tư chào mời người học tham gia với hứa hẹn tỷ lệ đỗ cao, thậm chí đảm bảo đỗ 100%, bất kể trình độ. (trang 17)
Chú hề quái dị gây hoang mang khắp thế giới: Những chú hề bí ẩn với gương mặt đáng sợ vốn là nỗi ám ảnh ở nhiều bang nước Mỹ, gần đây dường như đã có nhiều bản sao ở Anh, Úc và New Zealand, với làn sóng hoang mang đang lan rộng. Hàng loạt những vụ người dân “chạm trán” các chú hề như thế tại nhiều thành phố ở Úc, trong đó có một phụ nữ bị một chú hề cầm dao truy đuổi. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.