Đặc biệt trên báo in ngày 10.5.2018

10/05/2018 03:25 GMT+7

Thủ Thiêm - nhiều câu hỏi cần trả lời: Bao giờ giải quyết dứt điểm khiếu nại của dân?; Bê bối trọng tài Việt Nam: Ai bịt mắt, dắt tay trọng tài?; Lỗ hổng trong quản lý trung tâm dạy học ngoài nhà trường… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.5.2018.

Đầy bức xúc Thủ Thiêm
Buổi tiếp xúc đại biểu Quốc hội dự kiến từ 14 - 16 giờ 30, nhưng kéo dài đến hơn 20 giờ 30 với rất nhiều nước mắt và cả sự giận dữ của cử tri bị ảnh hưởng bởi khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Bê bối trọng tài Việt Nam: Ai bịt mắt, dắt tay trọng tài?
Đã hành nghề trọng tài rất khó tránh khỏi sai sót về chuyên môn, nhưng một loạt sai lầm nghiêm trọng tiếp diễn mùa này sang mùa khác khiến khán giả bị xói mòn niềm tin. Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao những bê bối liên quan đến trọng tài không chấm dứt, có ai đứng đằng sau điều khiển và chi phối công tác trọng tài?
Lỗ hổng trong quản lý trung tâm dạy học ngoài nhà trường

Từ những lùm xùm của “trung tâm” MST, nơi có giáo viên mạt sát người học bằng những ngôn từ chợ búa, đã lộ ra nhiều bất cập trong công tác quản lý các trung tâm và hoạt động giáo dục ngoài nhà trường hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.