Đặc biệt trên Báo in ngày 10.9.2017

10/09/2017 06:32 GMT+7

Nhà nổi trên cọc tre; Đội đặc nhiệm Mỹ giữa lòng Berlin; Nhiệm vụ bí mật của du học sinh Triều Tiên… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 10.9.2017.

Nhà nổi trên cọc tre: Khám phá những nhà hàng nổi thơ mộng ở đầm Chuồn (Thừa Thiên - Huế) đang trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách gần xa, nhưng ít ai biết “công trình sư” của các công trình này là một người đàn ông chỉ học hết lớp 6. (trang 12)
Đội đặc nhiệm Mỹ giữa lòng Berlin: Tư liệu hấp dẫn về việc sau Thế chiến 2, châu Âu bị chia cắt thành 2 phần và Berlin trở thành điểm trung tâm của những căng thẳng giữa NATO với Khối Warsaw. Vì thế, suốt những năm chiến tranh Lạnh, Mỹ đã cài cắm một đội đặc nhiệm bí mật ở nửa phía tây bức tường Berlin đề phòng một cuộc tấn công từ phía khối Hiệp ước Warsaw. (trang 22)

Nhiệm vụ bí mật của du học sinh Triều Tiên: Thông tin về những nhà khoa học CHDCND Triều Tiên được cử ra nước ngoài đào tạo đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển vượt bậc của chương trình hạt nhân và tên lửa ở nước này. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.