Đặc biệt trên báo in ngày 13.05.2017

13/05/2017 06:33 GMT+7

“Cò” du lịch lộng hành ở Đà Lạt; Hát cho ước mơ hóa thật; Bà trùm mafia vượt ngục gây chấn động Guatemala … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.05.2017.

“Cò” du lịch lộng hành ở Đà Lạt: Dù UBND tỉnh Lâm Đồng có văn bản chỉ đạo xử lý dứt điểm nạn “cò" đặc sản, chèo kéo, lừa du khách mua hàng, nhưng tình trạng này đến nay vẫn diễn ra thường xuyên, công khai. Thậm chí, các “cò” còn hành hung lực lượng bảo vệ các khu du lịch. (trang 4)
Hát cho ước mơ hóa thật: Run rẩy, nghẹn ngào và có khi chệch nhịp, nhưng giọng ca chân chất của những con người thiếu may mắn tham gia game show karaoke Hát mãi ước mơ đã khiến trái tim hàng ngàn khán giả truyền hình thắt lại. (trang 18)
Bà trùm mafia vượt ngục gây chấn động Guatemala: Toàn cảnh quanh vụ ngày 12.5, nữ thủ lĩnh 47 tuổi đã trốn khỏi một nhà tù được canh gác cực kỳ nghiêm ngặt của quân đội ở phía bắc thủ đô Guatemala City. Trước khi đào tẩu, Lemus đang thụ án 94 năm tù giam vì tội bắt cóc và âm mưu sát hại Thị trưởng Carlos Roberto Marroquin Fuentes của TP.Moyuta, phía nam nước này. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.