Đặc biệt trên báo in ngày 13.5.2018

13/05/2018 06:00 GMT+7

Về chốn lưu thư; Minh tinh bước ra từ mạng xã hội; Trồng rau ảo, thu hoạch thật! … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.05.2018.

Về chốn lưu thư: Hồi ức của nhà văn Lê Văn Nghĩa. Đó là chuyện Ngày ấy sau khi Thư Viện Quốc Gia Sài gòn vừa khánh thành vào cuối năm 1971 thì nơi đây trở thành điểm tụ tậpcủa những ngày vừa học thi tú tài 2 (cuối lớp 12) và thể thao cặp mắt bằng cách ngắm những nữ sinh trong những chiếc áo dài.Khu vực này đẹp không chỗ chê vì những kiến trúc Pháp cổ bao quanh các trục đường chung quanh thư viện tạo nên một cái hồn cốt cách cho Sài Gòn. (trang 7)
Minh tinh bước ra từ mạng xã hội: Một thế hệ nữ diễn viên mới của điện ảnh Việt có khả năng thể hiện nhân vật trọn vẹn, tươi xinh, mang hơi thở của cuộc sống hiện đại đều được phát hiện từ… mạng xã hội. (trang 8)
Trồng rau ảo, thu hoạch thật!: Khám phá thú vị về dịch vụ mà chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh và một khoản tiền hơn 1 triệu đồng/ tháng, người chơi game có thể sở hữu mảnh vườn trồng những loại rau mình thích. Cuối tuần, rau tươi được gửi về tận nhà hoặc người chơi có thể đến tận nơi thu hoạch. (trang 14)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.