Đặc biệt trên báo in ngày 16.5.2018

16/05/2018 04:28 GMT+7

Người dân lo trộm cướp lộng hành; Các chương trình liên kết với “trường ma” hiện ra sao ?; Bản đồ đường lưỡi bò liền nét: Khoa học bị lợi dụng, lịch sử bị bóp méo, luật pháp bị bẻ cong… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.5.2018.

Người dân lo trộm cướp lộng hành: Trước khi xảy ra vụ trộm đâm nhóm “hiệp sĩ” truy bắt làm 2 người tử vong, 3 người bị thương gây bàng hoàng dư luận những ngày qua, thời gian gần đây nhiều vụ trộm cướp ở TP.HCM rất manh động, táo tợn đã khiến người dân hoang mang lo lắng. (trang 2)
Các chương trình liên kết với “trường ma” hiện ra sao?: Sau khi Bộ GD-ĐT thông báo dừng toàn bộ chương trình liên kết với Trường phổ thông quốc tế George Washington (GWIS) do trường này chưa chứng minh được tính pháp lý, đến nay ở các địa phương hoạt động của chương trình này ra sao? (trang 17)
Bản đồ đường lưỡi bò liền nét: Khoa học bị lợi dụng, lịch sử bị bóp méo, luật pháp bị bẻ cong: Có thể thấy, thêm một lần nữa tính khách quan và chân thực của khoa học và lịch sử lại bị cưỡng ép bởi các học giả Trung Quốc, những người đã bỏ qua các chuẩn mực đạo đức hàn lâm để phục vụ tuyên truyền chính trị. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.