Đặc biệt trên báo in ngày 16.6.2016

16/06/2016 07:31 GMT+7

“Bùa” nước muối thành… nước mắm cá cơm; Đại gia khai thác vàng lậu; Đào tạo thạc sĩ, cứ vào là ra; Đối mặt khủng bố và đại biểu tình; Góc khuất của đế chế đánh thuê G4S; Át chủ bài tương lai của hải quân Nga… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.6.2016.

“Bùa” nước muối thành… nước mắm cá cơm: Loại nước mắm được dán nhãn là “nước mắm cá cơm” nhưng thành phần không có bất cứ một loại cá nào mà được sản xuất hoàn toàn bằng nước, muối và hóa chất mua ở chợ Kim Biên. (trang 3)
Đại gia khai thác vàng lậu: Thời hạn hoạt động của dự án vàng Bồng Miêu và giấy phép khai thác khoáng sản của Công ty TNHH khai thác vàng Bồng Miêu đã chấm dứt kể từ ngày 5.3 và chưa được gia hạn, nhưng công ty này vẫn tiếp tục hoạt động. (trang 6)
Đào tạo thạc sĩ, cứ vào là ra: Thực tế đáng báo động khi không chỉ thoáng đầu vào, dễ dãi trong đào tạo, thậm chí nợ cả đầu ra là tình trạng trạng phổ biến hiện nay của nhiều chương trình đào tạo thạc sĩ. (trang 17)
Đối mặt khủng bố và đại biểu tình: Tường thuật trực tiếp của đặc phái viên Thanh Niên từ Pháp về tình trạng biểu tình phản đối dự luật lao động biến thành bạo loạn ở nhiều nơi của Paris. Khủng bố đã ra tay ở ngoại ô thủ đô nước Pháp. Euro 2016 mới diễn ra đã đối mặt với nhiều nguy cơ. (trang 20)
Góc khuất của đế chế đánh thuê G4S: Những góc khuất của công ty lính đánh thuê G4S bị phanh phui sau vụ thảm sát chấn động nước Mỹ do một nhân viên của hãng này gây ra. (trang 22)
Át chủ bài tương lai của hải quân Nga: Thông tin chấn động về việc Nga đang phát triển một đội tàu khu trục hạt nhân thế hệ mới có hỏa lực được kỳ vọng sẽ vượt trội tàu cùng loại của Mỹ. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.