Đặc biệt trên báo in ngày 18.12.2013

18/12/2013 00:02 GMT+7

Cuộc trốn chạy của Dương Chí Dũng – “tình nghĩa giang hồ”; Thế nào là “ăn mặc phản cảm”?; Nghi vấn “làm đẹp thống kê” để tách huyện Từ Liêm thành 2 quận; Bình gas 12 kg chứa gần 6 kg nước; Hai mặt của Yangon … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.12.2013.

Dương Tự Trọng

Cuộc trốn chạy của Dương Chí Dũng – “tình nghĩa giang hồ”: Cuộc chạy trốn của Dương Chí Dũng được coi là vô tiền khoáng hậu, không khác gì một bộ phim hành động gay cấn từng phút với sự câu kết, tổ chức của 4 cán bộ cảnh sát, giám đốc doanh nghiệp và cả xã hội đen.

Thế nào là 'ăn mặc phản cảm' ? 1

Thế nào là “ăn mặc phản cảm”?: Rất nhiều quy định chế tài những hành vi ăn mặc phản cảm, hở hang thế nhưng các chuyên gia pháp lý cho rằng vẫn chưa có một định nghĩa rõ ràng như thế nào là ăn mặc "phản cảm" và như thế nào là "không đúng thuần phong mỹ tục”.

Nam Từ Liêm

Nghi vấn “làm đẹp thống kê” để tách huyện Từ Liêm thành 2 quận: Hôm qua 17.12, ông Nguyễn Hữu Kiên, đại biểu HĐND H.Từ Liêm (Hà Nội) đã gửi văn bản kiến nghị lên Chính phủ và nhiều cơ quan Nhà nước chỉ ra những tiết lộ chấn động trong đề án này.

Bình gas 12 kg chứa gần 6 kg nước: Lại một lần nữa, nhiều bằng chứng chỉ ra bình gas hiệu Elf gaz độn nước, lần này đến 6 kg .

Hai mặt của Yangon: Bên này trung tâm đèn đuốc sáng rực, bên kia sông đèn cầy le lói. Bên này trung tâm ô tô nhộn nhịp, bên kia sông tấp nập xe thồ. Và không chỉ có thế…

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.