Đặc biệt trên báo in ngày 19.7.2018

19/07/2018 05:08 GMT+7

Tranh cãi về tấm lợp amiăng gây ung thư; Đề nghị truy tố cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phan Văn Vĩnh; Bao nhiêu trường hợp nâng điểm ở Hà Giang là “con ông cháu cha”?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.7.2018.

Tranh cãi về tấm lợp amiăng gây ung thư: Tại hội thảo về giải pháp quản lý và sử dụng amiăng trắng an toàn trong sản xuất vật liệu xây dựng, do Hội Vật liệu xây dựng tổ chức tại Hà Nội, các đại biểu có những ý kiến khác nhau về nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của tấm lợp amiăng. (trang 2)

Đề nghị truy tố cựu Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát Phan Văn Vĩnh: Ngày 18.7, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Thọ tống đạt kết luận điều tra, đồng thời chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án đến Viện KSND tỉnh đề nghị truy tố 92 bị can trong đường dây đánh bạc qua mạng internet xảy ra tại Phú Thọ và một số tỉnh thành, trong số này có Phan Văn Vĩnh, cựu trung tướng - Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát. (trang 5)

Bao nhiêu trường hợp nâng điểm ở Hà Giang là “con ông cháu cha” ?: Theo phản ánh của nhiều phụ huynh tỉnh Hà Giang và xác minh của Thanh Niên cho thấy trong số các thí sinh đạt điểm cao kỳ thi THPT quốc gia 2018 không ít người là “con ông cháu cha”. (trang 17)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.