Đặc biệt trên báo in ngày 21.2.2018

21/02/2018 04:45 GMT+7

Phòng tránh thảm án từ “người quen ngủ lại”; Manh mối về hài cốt của “vua hải tặc”; Cứu nạn ở Song Tử Tây … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.2.2018.

Phòng tránh thảm án từ “người quen ngủ lại”: Vụ thảm án khiến cả 5 người trong một gia đình ở Q.Bình Tân (TP.HCM) bị giết vào những ngày cận tết Nguyên đán đặt ra câu hỏi: vì sao hung thủ dễ dàng ra tay sát hại nhiều người và cách nào để phòng tránh trong trường hợp tương tự? (trang 5)
Manh mối về hài cốt của “vua hải tặc”: Các nhà nghiên cứu Mỹ vừa công bố giả thuyết vô cùng thú vị về thuyền trưởng hải tặc huyền thoại thời thế kỷ 18 là Samuel “Sam đen” Bellamy (1689-1717), một hải tặc người Anh nhưng sống tại Wellfleet (bang Massachusetts, Mỹ). (trang 13)
Cứu nạn ở Song Tử Tây: Với vị trí đặc biệt quan trọng ở phía bắc quần đảo Trường Sa, nhiều năm qua đảo Song Tử Tây trở thành một địa chỉ tin cậy của ngư dân khi đánh bắt xa trên biển. PV Thanh Niên đã đến đồng hành cùng các lực lượng cứu hộ tại đây (trang 16)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.