Đặc biệt trên báo in ngày 22.2.2018

22/02/2018 04:34 GMT+7

"Ẩn số" kênh đầu tư; Trở về nhà sau 33 năm được công nhận liệt sĩ?; Vào chuồng đàn cho sư tử nghe… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 22.2.2018.

"Ẩn số" kênh đầu tư
Không được xếp hạng, không được thừa nhận nhưng trong năm 2017, các đồng tiền kỹ thuật số (tiền ảo) thu hút mạnh nhất các nhà đầu tư (NĐT) đủ các thành phần tham gia vào sân chơi này. Đẩy các kênh đầu tư chính thống xuống hạng trong bảng xếp hạng kênh đầu tư. Tuy nhiên, việc "đứt phanh" thời điểm cuối năm cho thấy, rủi ro tiền ảo là cực lớn. Năm nay, chọn kênh đầu tư nào để bỏ tiền là câu hỏi không dễ trả lời.
Trở về nhà sau 33 năm được công nhận liệt sĩ?
Câu chuyện về ông Trương Văn Chóng (58 tuổi), được công nhận liệt sĩ cách đây 33 năm, bất ngờ trở về gia đình ở ấp Định Hòa B, xã Định Môn (TP.Cần Thơ) rạng sáng mùng 5 Tết Mậu Tuất đang gây xôn xao dư luận địa phương.
Vào chuồng đàn cho sư tử nghe
Thảo cầm viên Sài Gòn là vườn thú có tuổi thọ đứng thứ 8 thế giới với hơn 150 năm tồn tại, mỗi năm thu hút hàng triệu lượt khách tham quan. Tuy nhiên, có những chuyện “thâm cung” của vườn thú này có lẽ nhiều người chưa biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.