Đặc biệt trên Báo in ngày 23.06.2018

23/06/2018 06:00 GMT+7

Thi biếm họa chống tham nhũng; Chuyện tình cổ tích không biên giới; Nguy cơ khủng bố sinh học bằng vi rút nhân tạo … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.06.2018.

Thi biếm họa chống tham nhũng: Thật thú vị khi lần đầu tiên trên cả nước, Cục Mỹ thuật - Nhiếp ảnh - Triển lãm phát động triển lãm tranh biếm họa chủ đề “Phòng chống tham nhũng”, trong đó bao hàm cuộc thi với quan điểm “không có vùng cấm”. (trang 2)
Chuyện tình cổ tích không biên giới: Với đôi chân khuyết tật lại phải vật lộn mưu sinh, nuôi con…Ngô Thị Thúy Vân không thể ngờ rằng một ngày cuộc đời cô đã thay đổi hoàn toàn từ khi người đàn ông làm nghề xây dựng Jerry Jon Nanoff đến từ Mỹ đem lòng yêu thương. (trang 10)

Nguy cơ khủng bố sinh học bằng vi rút nhân tạo: Chính phủ Mỹ mới đây mô phỏng một cuộc tấn công bằng vũ khí sinh học với hậu quả vô cùng khủng khiếp khi vi rút “Clade X” gây bệnh và lan nhanh đến mức chỉ trong vòng 1 năm có tới 150 triệu người trên thế giới thiệt mạng. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.