Đặc biệt trên báo in ngày 24.02.2018

24/02/2018 06:00 GMT+7

Đẩy nhanh cấp sổ đỏ cho dân; Bộ Công an truy nã nguyên Phó giám đốc Eximbank lừa đảo hàng trăm tỉ đồng; Truyện tranh “người lớn” có cấm trẻ em ?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.02.2018.

Đẩy nhanh cấp sổ đỏ cho dân: Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) cho gần 10.000 trường hợp mua bán giấy tay; ủy quyền cho các quận/huyện; sử dụng phần mềm để liên thông điện tử... được TP.HCM áp dụng để đẩy nhanh việc cấp sổ đỏ trong năm nay. (trang 2)
Bộ Công an truy nã nguyên Phó giám đốc Eximbank lừa đảo hàng trăm tỉ đồng: Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra (C44 - Bộ Công an) đã ra lệnh khởi tố bị can đối với ông Lê Nguyễn Hưng - nguyên Phó giám đốc Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu VN (Eximbank) chi nhánh TP.HCM về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. (trang 5)
Truyện tranh “người lớn” có cấm trẻ em ?: Một phụ huynh tại Hà Nội đã giật mình khi phát hiện tập truyện tranh Anh hùng Héc-quyn (thuộc tập 6 bộ Thần thoại Hy Lạp) có nhiều nội dung “người lớn” và hình ảnh nhạy cảm, không hợp với lứa tuổi lớp 6 của con mình. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.