Đặc biệt trên báo in ngày 24.12.2017

24/12/2017 06:49 GMT+7

“Thần tốc” KLĐT vụ ông Đinh La Thăng có phạm luật?; Tác giả Hai mùa Noel kể chuyện tình; Đứa trẻ babylift mong tìm người mẹ Việt… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.12.2017.

“Thần tốc” KLĐT vụ ông Đinh La Thăng có phạm luật?: Những ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm việc cơ quan điều tra Bộ Công an chỉ sau 12 ngày khởi tố, bắt tạm giam ông Đinh La Thăng đã cho ra bản kết luận điều tra, đề nghị truy tố bị can. Có ý kiến cho rằng với một vụ án nghiêm trọng thì như thế là quá nhanh. Vậy quá trình điều tra có đảm bảo khách quan và đúng qui định về tố tụng? (trang 6)
Tác giả Hai mùa Noel kể chuyện tình: Ca khúc Hai mùa Noel của nhạc sĩ Đài Phương Trang là một tình khúc được lồng vào không gian Giáng sinh và trở thành một bài hát quen thuộc với mọi người. Và, đó không chỉ là bài hát… (trang 8)
Đứa trẻ babylift mong tìm người mẹ Việt: Rời VN khi mới 5 tuổi, xa mẹ đẻ và sống dưới tên gọi của một đứa trẻ đã mất khác suốt nửa đời người. Đó là câu chuyện của Thai, một người gốc Việt sinh ra trong những năm tháng chiến tranh. Là một trong những đứa trẻ trên chuyến bay babylift cuối cùng rời Sài Gòn vào năm 1975, suốt nhiều năm qua Thai Lebailly vẫn khát khao tìm mẹ đẻ người Việt. (trang 22)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.