Đặc biệt trên báo in ngày 25.9.2017

25/09/2017 06:36 GMT+7

Đeo vòng cho heo kiểu đối phó; Săn đón “thần tài” phòng vé; Cuộc đua tác chiến sơn cước Ấn - Trung … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.9.2017.

Đeo vòng cho heo kiểu đối phó: Theo quy trình, người chăn nuôi heo phải đeo vòng và kích hoạt (khai báo) thông tin về trang trại của mình để khách mua truy xuất nguồn gốc. Nhưng thực tế có tình trạng thương lái đeo vòng vào rồi kiếm một mã trại nào đó kích hoạt, nhằm đối phó để đưa được heo vào thị trường TP.HCM. (trang 6)
Săn đón “thần tài” phòng vé: Gần đây, mật độ ra mắt của phim Việt ngày càng nhiều hơn, một số tháng có từ 3 - 4 phim ra mắt, và phim đạt doanh thu từ 50 - 100 tỉ xuất hiện ngày càng nhiều, nên những diễn viên ngôi sao cũng được các nhà sản xuất ra sức chèo kéo, săn đón. (trang 18)
Cuộc đua tác chiến sơn cước Ấn - Trung: Đợt căng thẳng liên quan đến cao nguyên Doklam kéo dài từ ngày 16.6 - 28.8 vừa qua là bằng chứng mới nhất cho thấy vấn đề biên giới vẫn là “hòn đá tảng” trong quan hệ giữa New Delhi và Bắc Kinh. Căng thẳng tuy đã hạ nhiệt nhưng cả hai bên vẫn đang chạy đua xây dựng cơ sở hạ tầng và tăng cường lực lượng tại khu vực giới tuyến núi non hiểm trở. (trang 23)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.