Đặc biệt trên báo in ngày 26.11.2017

26/11/2017 06:36 GMT+7

Báo động ô nhiễm không khí tại VN; Oan sai, tiền nào bồi thường hết nỗi đau…; Trường thuốc Sài Gòn ngày tháng cũ … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.11.2017.

Báo động ô nhiễm không khí tại VN: Hà Nội đang đứng trước nguy cơ lọt vào nhóm các thành phố ô nhiễm không khí nhất thế giới, ngang với Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là một trong những nội dung của bức thư Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới gởi cho nhân viên của mình ở Hà Nội. (trang 2)
Oan sai, tiền nào bồi thường hết nỗi đau…: Số phận xui rủi khiến họ rơi vào vòng lao lý, đến khi được đình chỉ vụ án lại phải khốn khổ ngược xuôi với hành trình minh oan, yêu cầu bồi thường oan sai. Cuối cùng thì công lý cũng lên tiếng, nhưng có những thứ mất đi không bao giờ tìm lại được, nên một lời xin lỗi của cơ quan tố tụng hay chút tiền bồi thường làm sao khỏa lấp… (trang 6)
Trường thuốc Sài Gòn ngày tháng cũ: Đi ngang góc đường Võ Văn Tần - Lê Quý Đôn (TP.HCM) ai cũng biết số nhà 28 Võ Văn Tần là Bảo Tàng Chứng Tích chiến tranh, nhưng ít người rõ nơi này ngày xưa là chùa Khải Tường, được lập theo lệnh vua Minh Mạng để ghi dấu tích nơi ngài chào đời và sau đó là trường thuốc Sài Gòn. (trang 8)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.