Đặc biệt trên báo in ngày 2.6.2018

02/06/2018 05:00 GMT+7

Viết sách không còn là tiêu chuẩn bắt buộc để phong GS, PGS; Giăng bẫy lừa bán phụ nữ qua Trung Quốc; Sốt đất đã hạ nhiệt … là các thông tin bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.6.2018.

Viết sách không còn là tiêu chuẩn bắt buộc để phong GS, PGS; Giăng bẫy lừa bán phụ nữ qua Trung Quốc; Sốt đất đã hạ nhiệt … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.6.2018.
Viết sách không còn là tiêu chuẩn bắt buộc để phong GS, PGS: Trong phiên họp với Ủy ban quốc gia đổi mới GD-ĐT và Hội đồng quốc gia giáo dục phát triển nguồn nhân lực mới đây, Chính phủ đã giới thiệu với các đại biểu phiên bản mới nhất tiêu chuẩn các chức danh giáo sư, phó giáo sư. Theo đánh giá của giới chuyên môn, phiên bản này đạt được những tiến bộ đáng kể so với bản đầu tiên công bố cách đây gần 1 năm rưỡi. (trang 2)
Giăng bẫy lừa bán phụ nữ qua Trung Quốc: Đằng sau lời hứa hẹn tình yêu đường mật, các đối tượng buôn người ngày càng sử dụng những thủ đoạn tinh vi “bẫy” nhiều cô gái trẻ vùng cao các tỉnh Lào Cai, Yên Bái trở thành món hàng, bán sang biên giới Trung Quốc. (trang 5)
Sốt đất đã hạ nhiệt: Thanh Niên tìm hiểu thực tế cho thấy khoảng đầu tháng 5 đến nay, giá đất nền, nhất là đất nền tại điểm nóng sốt đất như Q.9 (TP.HCM) đã chững lại, thậm chí một số khu vực đã quay đầu giảm giá. Thị trường hạ nhiệt sau một thời gian vừa qua liên tục sốt nóng do bị giới đầu cơ, “cò” đất thổi giá lên quá cao. (trang 6)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.