Đặc biệt trên báo in ngày 28.04.2018

28/04/2018 06:00 GMT+7

Những chiêu trộm tiền thẻ ATM; Tan cửa nát nhà vì theo 'Hội thánh Đức Chúa Trời'; Kỷ nguyê n hòa bình trên bán đảo Triều Tiên… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.04.2018.

Những chiêu trộm tiền thẻ ATM: Đang ở nước ngoài, tài khoản bị rút ở trong nước; đang ngủ, tiền bỗng không cánh mà bay; thẻ đã khóa, tiền vẫn ra đi... Tình trạng tiền trong thẻ ATM “bốc hơi” ngày càng nhiều với đủ mọi hình thức gây hoang mang cho nhiều người. (trang 2)
Tan cửa nát nhà vì theo 'Hội thánh Đức Chúa Trời': Tương lai tốt đẹp đâu chưa thấy, nhưng nhiều người tham gia cái gọi là “Hội thánh Đức Chúa Trời” hay còn gọi "Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ" đã khiến gia đình tan vỡ, mất tình cảm anh em, họ hàng, gây hoang mang tâm lý cho người dân địa phương. (trang 5)
Kỷ nguyên hòa bình trên bán đảo Triều Tiên: Sau cuộc gặp lịch sử vào hôm qua, lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un và Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã đưa ra thông cáo chung tuyên bố tiến đến chấm dứt hiện trạng chiến tranh giữa hai miền. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.