Đặc biệt trên báo in ngày 28.6.2014

28/06/2014 00:00 GMT+7

Những thông tin nóng hổi về World cup; Tường thuật trực tiếp của PV Thanh Niên từ Brazil; Trùm cát lậu nguyên là giám đốc Sở Tư pháp; Không cắt đất bán lâu dài cho nước ngoài…là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.6.2014.

Trùm cát lậu nguyên là giám đốc Sở Tư pháp

Khai thác cát ngay phía dưới lưới điện cao thế 220 KV

Một công trường khai thác cát lậu hoành tráng và công khai như chốn không người ngay sát chân núi Bành (H.Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) mà ông chủ nguyên là giám đốc Sở Tư pháp Bình Thuận.

Không cắt đất bán lâu dài cho nước ngoài

Không cắt đất bán lâu dài cho nước ngoài

Không chỉ muốn thành lập đặc khu kinh tế riêng với cơ chế đặc biệt ưu đãi về thuế khoá, nguồn cung ngoại tệ, tín dụng… Công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh (thuộc Tập đoàn Formosa, Đài Loan) còn muốn được cắt đất bán lâu dài cho nhân viên với số lượng lên đến 15.000 người.

Trường xét tuyển vẫn chờ thí sinh

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển tại Trường ĐH Công nghệ TP.HCM

Năm nay có 62 trường ĐH, CĐ được Bộ GD-ĐT cho phép tuyển sinh riêng. Dù điều kiện xét tuyển không cao nhưng đến thời điểm này, số hồ sơ nộp về theo hình thức xét tuyển học bạ ở các trường vẫn rất thấp so với chỉ tiêu.

Giàn khoan càn quấy ở cửa vịnh Bắc Bộ

An ninh biển Đông sẽ diễn biến xấu đi từng ngày nếu Trung Quốc chấp nhận hủy hoại hình ảnh như họ đang làm. Trong khi giàn khoan Hải Dương-981 (Haiyang Shiyou-981) cùng một số lượng lớn tàu hộ tống và máy bay của Trung Quốc vẫn đang hoạt động trái phép trong vùng biển Việt Nam thì giàn khoan thứ hai trên biển Đông, Nam Hải-09, đã bắt đầu được vận hành từ ngày 24.6 và sẽ hoạt động cho đến ngày 20.8.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.