Đặc biệt trên báo in ngày 30.10.2016

30/10/2016 05:00 GMT+7

Dân sáng tạo nhà chống lũ; Huyện triệu phú thanh long; Tấm lòng người Sài Gòn; Tổng thống Hàn Quốc điêu đứng vì bạn thân… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.10.

Dân sáng tạo nhà chống lũ
Thường xuyên hứng chịu mưa lũ, thiệt hại lớn về người và tài sản, người dân các tỉnh miền Trung đã sáng tạo nhiều kiểu nhà, chòi… để “sống chung” với lũ an toàn hơn. (trang 2)
Huyện triệu phú thanh long
Huyện Châu Thành, tỉnh Long An sau gần 10 năm chuyển đổi cơ cấu sản xuất từ chuyên canh cây lúa sang trồng thanh long, có đến 80% hộ khá, giàu. (trang 7)
Tấm lòng người Sài Gòn
Không phải đến bây giờ người Sài Gòn mới thể hiện tấm lòng “nhường cơm sẻ áo” với nhân dân cả nước, mà ngay từ lúc đất nước còn chia cắt, người Sài Gòn vẫn thể hiện tinh thần đó khi đồng bào miền Bắc lâm vào cảnh thiên tai. (trang 8)
Tổng thống Hàn Quốc điêu đứng vì bạn thân
Tổng thống Park Geun-hye đang đối mặt với sức ép nặng nề từ cáo buộc dung túng cho người bạn thân “khuynh đảo chính trường”. Tối 29.10, hàng người xuống đường tuần hành ở thủ đô Seoul để phản đối và kêu gọi Tổng thống từ chức. Tình hình căng thẳng đến mức đã xảy ra xô xát khi lực lượng an ninh cố ngăn dòng người tiến về phía Phủ tổng thống. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.