Đặc biệt trên báo in ngày 30.7.2018

30/07/2018 05:19 GMT+7

“Cuộc chiến” giữ quỹ bảo trì chung cư; Thêm nhiều đại gia FDI dính nghi án chuyển giá; Người cắm cờ giữ đảo Len Đao… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.7.2018.

“Cuộc chiến” giữ quỹ bảo trì chung cư: Theo Bộ Xây dựng, tại 43 địa phương có đến 215 dự án nhà ở, chung cư có khiếu nại, tranh chấp trong đó có 108 dự án xảy ra tranh chấp giữa chủ đầu tư với cư dân liên quan đến quỹ bảo trì; phần sở hữu chung, sở hữu riêng; chất lượng công trình; phí quản lý vận hành… Đặc biệt, trong số này có đến 39 dự án chủ đầu tư không bàn giao, chậm bàn giao hoặc chỉ bàn giao một phần kinh phí bảo trì cho ban quản trị. (trang 2)

Thêm nhiều đại gia FDI dính nghi án chuyển giá: Không chỉ có những ông lớn Coca Cola, Metro… dính nghi án chuyển giá, hàng loạt các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) khác như: Adidas, Keangnam Vina, BigC, Pepsi Co VN, Nestlé VN, Sumitomo Bakelite VN, điện tử Meiko VN … đều nằm trong diện nghi vấn chuyển giá. (trang 7)
3 đứa trẻ ở cửa Hàm Luông: Ai đến cửa biển Hàm Luông (Ba Tri, Bến Tre) cũng được nghe bà con kể chuyện về 3 đứa trẻ xứ dừa đồng mặn đã gắng gượng vượt lên những khó khăn vất vả cùng cực của gia đình, để học chăm – viết giỏi trong sự đùm bọc của tình nghĩa bộ đội, đồng bào. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.