Đặc biệt trên báo in ngày 4.11.2015

04/11/2015 04:36 GMT+7

Xe Camry 2.5Q đâm “tét đầu” mà không bung túi khí; Chủ nhân bí ẩn của căn biệt thự 35 triệu USD; “Vua sư tử” trên trang phục phim cổ trang Việt; Khủng bố ở Little Saigon… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.11.2015.

Xe Camry 2.5Q đâm “tét đầu” mà không bung túi khí; Chủ nhân bí ẩn của căn biệt thự 35 triệu USD; “Vua sư tử” trên trang phục phim cổ trang Việt; Khủng bố ở Little Saigon… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.11.2015.

 
Bờ vực chiến tranh hạt nhân Mỹ - Liên Xô
Thế giới từng đứng bên bờ vực của một cuộc chiến tranh hạt nhân, khi một cuộc tập trận của NATO vô tình kích hoạt nỗ lực chuẩn bị khai chiến của Liên Xô.
Xe Camry 2.5Q đâm “tét đầu” mà không bung túi khí
Một khách hàng là ông Nguyễn Anh Kết, Giám đốc Công ty Thanh Hà (có trụ sở tại Hà Nội) vừa có đơn đề nghị Cục đăng kiểm VN, Hội bảo vệ người tiêu dùng và một số cơ quan chức năng điều tra làm rõ hoạt động của thiết bị an toàn trên ô tô Toyota Camry 2.5Q.
Chủ nhân bí ẩn của căn biệt thự 35 triệu USD
Căn biệt thực cổ rộng gần 3.000 m2 với 3 mặt tiền đường Võ Văn Tần - Bà Huyện Thanh Quan và Nguyễn Thị Diệu (Q.3, TP.HCM) được xem là khu đất “vàng” sau thời gian rao bán 35 triệu USD đã được chuyển nhượng với giá gần 700 tỉ đồng gây xôn xao giới buôn địa ốc và cả tò mò cho người dân TP.
“Vua sư tử” trên trang phục phim cổ trang Việt
Ngay trước khi Mỹ nhân - bộ phim cổ trang do Bộ VH-TT-DL đặt hàng Công ty TNHH MTV Phim Giải Phóng thực hiện - được tung ra rạp vào ngày 13.11, một số khán giả đã bày tỏ bất bình khi phát hiện hình “Vua sư tử” trên áo một vị quan trong trailer bộ phim.
Khủng bố ở Little Saigon
Một nhóm sát thủ gốc Việt biệt danh K-9 đã thẳng tay sát hại các nhà báo, đốt trụ sở và hăm dọa những ai dám thách thức giấc mộng khơi mào lại chiến tranh VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.