Đặc biệt trên báo in ngày 6.2.2018

06/02/2018 05:21 GMT+7

Cơ quan thuế “lúng túng” cưỡng chế thuế Uber; Trang trại chó trên đảo Phú Quốc; Những giao dịch vũ khí bí mật của Triều Tiên… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.2.2018.

Cơ quan thuế “lúng túng” cưỡng chế thuế Uber: Cục thuế TP.HCM tiếp tục thực hiện quyết định cưỡng chế thuế gửi đến các ngân hàng đề nghị khấu trừ toàn bộ số tiền khách hàng có tài khoản ngân hàng tại VN chuyển vào tài khoản của Công ty Uber để thực hiện cưỡng chế thuế. Nhưng phía Công ty Uber B.V không mở tài khoản tại các ngân hàng VN nên… (trang 6)

Trang trại chó trên đảo Phú Quốc: Gần đây, mỗi khi có dịp ra đảo Phú Quốc (Kiên Giang), nhiều du khách rất thích đi tham quan trang trại chó: xem chó nhặt rác, xếp chữ và đặc biệt là xem đua chó địa hình - trò tiêu khiển độc nhất vô nhị ở VN. (trang 22)

Những giao dịch vũ khí bí mật của Triều Tiên: Trong báo cáo mới trình lên HĐBA LHQ, các thanh sát viên độc lập tuyên bố đã tìm thấy bằng chứng về hơn 40 chuyến hàng linh kiện vũ khí bí mật chuyển từ Triều Tiên đến Trung tâm nghiên cứu khoa học Syria, đơn vị được cho là quản lý chương trình vũ khí hóa học của chính quyền Damascus. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.