Đặc biệt trên báo in ngày 7.8.2016

07/08/2016 08:00 GMT+7

Quyết tâm làm trong sạch bộ máy Đảng, Nhà nước; Thành phố thông minh, người dân được gì?; Những quả chuông thiêng ở Chùa Vàng; Thành phố thông minh, người dân được gì?; Không có chuyện bán bún bò Huế phải xin phép; Nghèo vẫn phải mổ dịch vụ; Những ngày cuối đợt 1: Chọn ngành nào xét tuyển?. .. là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.8.2016.

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Quyết tâm làm trong sạch bộ máy Đảng, Nhà nước
Sáng qua 6.8, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có buổi tiếp xúc với cử tri Q.Ba Đình, Hoàn Kiếm (Hà Nội) thông tin nhiều vấn đề thời sự, quan trọng.
Những quả chuông thiêng ở Chùa Vàng
Yangon là thành phố lớn nhất của Cộng hòa liên bang Myanmar và nơi đây có Chùa Vàng là điểm du lịch nổi tiếng. Không chỉ thế, Chùa Vàng là quốc bảo, là thánh địa mà người dân Myanmar gửi vào đó sự kính ngưỡng của mình dành cho Đức Phật.
Thành phố thông minh, người dân được gì?
Người dân sẽ được thụ hưởng các tiện ích như dịch vụ công trực tuyến, nền giáo dục thông minh, cơ hội việc làm, giải trí đa phương tiện, được chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an sinh xã hội…
Nguy cơ “Formosa ở Long An”: Ô nhiễm không khí sẽ lên mức nguy hiểm
Các chuyên gia cho rằng cần xem xét vấn đề chất lượng không khí và đánh giá những tác động đến sức khỏe người dân khi quy hoạch các nhà máy điện than.
Không có chuyện bán bún bò Huế phải xin phép
Mấy ngày qua có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế ban hành Quy chế quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận Bún bò Huế vào ngày 13.7.
Nghèo vẫn phải mổ dịch vụ
Với bệnh nhân có điều kiện kinh tế, việc bỏ thêm ít tiền để mổ hay khám dịch vụ nhanh hơn không phải là vấn đề lớn. Nhưng với bệnh nhân nghèo thì đây là chuyện không hề nhỏ, họ phải “cắn răn” để ký cam kết mổ dịch vụ.
Những ngày cuối đợt 1: Chọn ngành nào xét tuyển?
Đợt 1 xét tuyển vào các trường đại học đang bước sang những ngày cuối cùng (ngày 12.8 là kết thúc). Nhiều thí sinh vẫn còn băn khoăn trong việc chọn ngành, chọn trường xét tuyển. Dưới đây, chuyên gia ở các phòng đào tạo, phòng tuyển sinh trường ĐH sẽ thông tin và tư vấn giúp thí sinh…
Trung Quốc điều Su-30 ra Trường Sa - Hàng trăm tàu Trung Quốc bủa vây Senkaku/Điếu Ngư
Không quân Trung Quốc vừa điều nhiều oanh tạc cơ H-6K cùng chiến đấu cơ Su-30 đến quần đảo Trường Sa “tuần tra tác chiến” phi pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.