Đặc biệt trên báo in ngày 8.2.2018

08/02/2018 08:16 GMT+7

Lập ga trung chuyển giảm tải Tân Sơn Nhất; Người điên ngóng tết - Trong miền ký ức mênh mang; Sách Thương nhớ thời bao cấp gây “sốt”… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 8.2.2018.

Lập ga trung chuyển giảm tải Tân Sơn Nhất: Những ngày giáp Tết Nguyên đán, sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lại rơi vào tình trạng kẹt cứng người đi, kẻ đón. Vì thế, đề xuất của Công ty TNHH Tập đoàn Đông Dương với Bộ GTVT nhằm giảm tải cho sân bay Tân Sơn Nhất nhận được sự quan tâm của nhiều người. (trang 6)
Người điên ngóng tết - Trong miền ký ức mênh mang: Những ngày giáp Tết, người tâm thần cũng nôn nao. Họ canh từng bữa, mong thân nhân đến rước. Những người ở lại cũng buồn lắm, cứ năn nỉ xin về… Bên cạnh những cuộc đoàn viên khá suôn sẻ, cũng có phụ huynh đành lủi thủi ra về khi họ nhận thấy bệnh trạng con mình chưa thuyên giảm như mong muốn. (trang 16)
Sách Thương nhớ thời bao cấp gây “sốt”: Thương nhớ thời bao cấp tập hợp những câu cửa miệng, tục ngữ, thành ngữ, những câu ca vần vè, những biển hiệu bán hàng, những khúc đồng dao... từng quen thuộc trong thời bao cấp, được thể hiện qua những bức vẽ của 2 họa sĩ - một người sinh ra trong thời bao cấp, một người lớn lên trong thời đổi mới. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.