Đặc biệt trên báo in ngày 8.9.2018

08/09/2018 06:00 GMT+7

Thanh tra Chính phủ công bố nhiều sai phạm tại Thủ Thiêm; Dùng máy móc y tế đã bán đem cho thuê?; Bộ GD-ĐT ở đâu trong vụ tiếng Việt công nghệ giáo dục? … là các thông tin trên Báo Thanh Niên ra ngày 8.9.2018.

Thanh tra Chính phủ công bố nhiều sai phạm tại Thủ Thiêm: Theo Thanh tra Chính phủ, UBND TP.HCM và một số cơ quan chức năng đã buông lỏng công tác quản lý sử dụng đất đai, giao đất tràn lan cho các dự án, làm phá vỡ không gian, quy mô quy hoạch, đặc biệt là không bảo đảm được quỹ nhà, đất phục vụ tái định cư theo chỉ đạo của Thủ tướng... (trang 2)
Dùng máy móc y tế đã bán đem cho thuê?: Cục An ninh điều tra - Bộ Công an tiếp nhận vụ Công ty cổ phần thiết bị y tế V.N bị tố ký hợp đồng bán trang thiết bị y tế cho Công ty CP thiết bị y tế Triết Tôn Tiên trị giá 89 tỉ đồng, nhưng không giao hàng mà đem đi cho thuê… (trang 5)
Bộ GD-ĐT ở đâu trong vụ tiếng Việt công nghệ giáo dục?: Trong khi dư luận xã hội trong và ngoài nước sôi sục với câu chuyện tiếng Việt công nghệ giáo dục, thì chưa thấy sự giải thích cặn kẽ, thấu đáo nào từ Bộ GD-ĐT. (trang 17)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.