Đặc biệt trên báo in ngày 9.5.2018

09/05/2018 04:47 GMT+7

Giáo dục không thể như “bún mắng”, “cháo chửi”; Thường vụ Quốc hội xem xét bãi nhiệm ĐBQH đối với bà Phan Thị Mỹ Thanh; Bê bối trọng tài VN: Vì sao mùa nào cũng có tiếng còi “méo”?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 9.5.2018.

Giáo dục không thể như “bún mắng”, “cháo chửi”: Vụ người dạy phạt tiền, mạt sát người học “óc lợn” khiến dư luận đặt câu hỏi, phải chăng người VN khao khát một kết quả học tập cao đến mức chấp nhận đánh đổi lấy việc bị xúc phạm, bị nghe những lời lẽ phi văn hóa? (trang 2)
Thường vụ Quốc hội xem xét bãi nhiệm ĐBQH đối với bà Phan Thị Mỹ Thanh: Phiên họp thứ 24 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội dự kiến diễn ra từ 14-16.5 sẽ cho ý kiến về công tác nhân sự, trong đó có việc xem xét bãi nhiệm đại biểu quốc hội đối với bà Phan Thị Mỹ Thanh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Đồng Nai. (trang 3)
Bê bối trọng tài VN: Vì sao mùa nào cũng có tiếng còi “méo” ?: Sai sót nghiêm trọng của một loạt trọng tài cứ tiếp diễn hết từ mùa này sang mùa khác khiến các giải bóng đá chuyên nghiệp VN chưa thể chuyên nghiệp, và niềm tin của người hâm mộ cũng cạn dần (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.