Dai-ichi Life VN phát động chương trình ‘Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019’

0
Ngày 8.1.2019, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập (18.1.2007 - 18.1.2019), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã phát động chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019”.
Chương trình diễn ra tại Trụ sở chính TP.HCM và nhận được sự tham gia nhiệt tình của gần 400 tình nguyện viên là ban giám đốc công ty, giám đốc các văn phòng tổng đại lý, đội ngũ quản lý kinh doanh, các nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam tại TP.HCM và các tỉnh Đồng Nai, Long An, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu; 325 đơn vị máu - tương đương 101.150 ml đã được hiến tặng thành công, mang lại nguồn máu quý giá giúp mang đến niềm hy vọng sống cho những bệnh nhân không may trong cảnh thập tử nhất sinh, đồng thời lan tỏa tình yêu thương trong cộng đồng.
Được khởi xướng từ năm 2009, tính đến hôm nay, chương trình Hiến máu nhân đạo thường niên đã nhận được gần 4.225 đơn vị máu (tương đương 1.233.150 ml máu) do gần 5.500 nhân viên và tư vấn tài chính của Dai-ichi Life Việt Nam hiến tặng.
Chương trình Hiến máu nhân đạo 2019 tại TP.HCM của Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng chương trình “Chủ nhật đỏ”, với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và của Tôi” do Báo Tiền Phong khởi xướng và chủ trì, phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Viện Huyết học - Truyền máu T.Ư, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và tổ chức Đoàn các tỉnh/thành phố diễn ra tại Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố khác.
Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất cảm kích khi chứng kiến sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và tư vấn tài chính tại Dai-ichi Life Việt Nam. Hành động thiện nguyện này minh chứng cho việc thấm nhuần triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người” và nỗ lực mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam. Chúng tôi hy vọng tinh thần nhân văn này sẽ thực sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng nhằm mang đến nguồn máu quý giá cho nhiều bệnh nhân hơn nữa”.
Ông Đỗ Xuân Lai, Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ quận Phú Nhuận, chia sẻ: “Trong nhiều năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng nổi bật trên địa bàn quận, trong đó, phải kể đến chương trình Hiến máu nhân đạo hằng năm do công ty triển khai đã góp phần giảm bớt gánh nặng y tế tại các bệnh viện của quận trong thời gian qua. Chúng tôi hy vọng nghĩa cử cao đẹp này của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nêu cao tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng, và từ đây sẽ thêm nhiều doanh nghiệp cùng tham gia vào ngân hàng máu của thành phố để chúng ta có thể cứu giúp thêm nhiều người bệnh không may rơi vào cảnh hiểm nghèo”.
Dai-ichi Life VN phát động chương trình ‘Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019’  - ảnh 1
Cùng với chương trình này, trong 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 26 tỉ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương...
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc vì trách nhiệm xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11.2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.
Ngày 17.1.2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại Việt Nam (18.1.2007 - 18.1.2018), nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng.
Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”, Giải “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp bảo hiểm  nhân thọ tốt nhất” trong 10 năm liên tiếp (2008-2017). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm