Đám cưới 'gái 12, trai 14' xôn xao mạng, 'chú rể' bức xúc nói bị vu khống

17/10/2018 15:45 GMT+7

Thông tin đám cưới “gái 12, trai 14” ở Tây Ninh lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội từ tối 16.10 cho đến chiều 17.10 vẫn không dừng lại dù chú rể bức xúc khẳng định đã 20 tuổi còn cô dâu 18 tuổi.

Theo đó, thông tin về đám cưới “gái 12, trai 14” ở Tây Ninh kèm theo hình ảnh cô dâu, chú rể mặt non choẹt được chia sẻ và lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt.
Dân mạng bức xúc "ném đá" dữ dội vì họ cho rằng đám cưới này trái pháp luật. Thậm chí, nhiều người còn đưa ra bình luận ác ý khiến cuộc sống gia đình hai bên đảo lộn, gây bức xúc.
Chú rể trong ảnh được xác định tên L.M.N, ngụ ở xã Suối Ngô, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh và cô dâu tên N.T.T.N.
Dòng trạng thái bức xúc của chú rể ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
CMND được cho là của chú rể ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Theo đó, lễ đính hôn của 2 người vừa được tổ chức ngày 14.10. N.viết trên trang cá nhân: “Vừa đính hôn đùng một đêm tự dưng nổi tiếng. Mình xin đính chính lại là mình 20 tuổi và cô dâu 18 tuổi nhé. Các bài viết trên Facebook là câu like trắng trợn, không đúng sự thật...”
Sau đó, để dập tắt dư luận, chú rể N. còn đưa thêm ảnh chụp CMND của mình với đầy đủ họ tên và ngày tháng năm sinh 14.12.1999 (tức 19 tuổi) và cho biết cô dâu sinh năm 2002. Trong phần bình luận, N. cũng cho biết đây chỉ là lễ đính hôn của mình, sang năm mới làm đám cưới.
Cư dân mạng cho rằng đây là tuổi thật của cô dâu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tiếp tục truy tuổi thật của cô dâu dù chú rể khẳng định vợ mình sinh năm 2002.
Một cư dân mạng còn chụp cả màn hình thông tin cá nhân của cô dâu N. với thông tin sinh ngày 3.12.2003 (tức chỉ mới 15 tuổi).

Chiều ngày 17.10, trao đổi với PV Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Quyết, Chủ tịch UBND xã Suối Ngô, H.Tân Châu cho biết, hiện UBND xã đã cử cán bộ tiến hành xác minh vụ việc và sẽ sớm có thông tin chính thức.

Được biết, cô dâu N. sống ở xã Bàu Năng, H.Dương Minh. Lễ đính hôn diễn ra tại xã này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.