Đang lái máy bay, chàng trai giả vờ nói hỏng động cơ để cầu hôn

13/06/2017 21:02 GMT+7

Dù e ngại độ cao nhưng Wareham cũng nhận lời. Bordignon đã bí mật ghi hình lúc cả hai người đang bay.

Nhiều anh chàng thích cầu hôn bạn gái trong một bữa ăn tối lãng mạn với nến và hoa nhưng một chàng trai người Mỹ đã cầu hôn một nửa của mình khi đang lái máy bay và giả vờ cảnh báo máy bay bị hỏng động cơ, khiến cô nàng một phen đứng tim.Tờ Daily Mail ngày 12.6 đưa tin mới đây, Anthony Bordignon, một phi công nghiệp dư người Mỹ, mời người bạn gái Katherine Wareham lên máy bay đi ngắm cảnh. Dù e ngại độ cao nhưng Wareham cũng nhận lời. Bordignon đã bí mật ghi hình lúc cả hai người đang bay.
Đoạn clip được Bordignon đăng trên Youtue cho thấy chỉ vài phút sau khi máy bay cất cánh, Bordignon đột nhiên nói: “Anh không thấy bất cứ phản hồi nào từ hệ thống điều khiển”. Sau đó, Bordignon giả vờ cảnh báo bạn gái rằng anh chuẩn bị hạ cánh khẩn cấp xuống một cánh đồng vì động cơ máy bay có thể đang trục trặc.
Đang lái máy bay, chàng trai giả vờ nói hỏng động cơ để cầu hôn bạn gái 1
Wareham xúc động khi nhận chiếc hộp đựng nhẫn cầu hôn từ bạn trai Ảnh chụp màn hình youtube
Bordignon bảo bạn gái đọc bảng danh sách những câu hỏi kiểm tra an toàn chuyến bay. Wareham không nghi ngờ gì cả và lần lượt đọc từng câu hỏi để Bordignon kiểm tra tình trạng máy bay.
Đột nhiên, chị la toáng rồi khóc khi đọc một câu có nội dung: “Hãy khởi động tiến trình trao nhẫn cầu hôn”. Nhận ra đây là màn dàn dựng để cầu hôn của bạn trai, Wareham nói: “Em ghét anh”.
Bordignon bảo chị hãy đọc tiếp.
“Chàng phi công đang điều khiển máy bay này sẽ yêu nữ hành khách mãi mãi chứ?”, Wareham đọc câu hỏi. “Đúng vậy”, Bordignon xác nhận.
“Em sẽ cưới anh chàng phi công này chứ?, Wareham đọc và bật khóc. Bordignon ngay lập tức mở chiếc hộp có chiếc nhẫn cầu hôn và trao cho Wareham. Với vẻ mặt tràn ngập xúc động, Wareham nhận lấy chiếc hộp.
Đoạn clip đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem. Nhiều người khen ngợi Bordignon đã nghĩ ra màn cầu hôn bá đạo nhưng không kém phần lãng mạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng tin rằng bạn gái của Bordignon thích thú với màn cầu hôn này.
Một cư dân mạng tên Awsome Crafter bình luận: “Đây là màn cầu hôn ép buộc. Cô ấy biết rằng nếu cự tuyệt, anh ta sẽ ném cô ấy ra khỏi máy bay. Đó là lý do tại sao cô ấy khóc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.