Để luôn thấy tết ở trong tim

25/01/2017 11:00 GMT+7

Trước việc kỳ nghỉ tết năm nay khá ngắn, không ít người lo lắng rằng mình sẽ không có đủ thời gian bên gia đình cũng như trải nghiệm những điều thú vị khác.

Tuy nhiên nếu biết cách, bạn vẫn có thể kéo dài dư vị tết suốt cả năm ngay cả khi kỳ nghỉ trôi qua một cách chóng vánh.
Tận hưởng trọn vẹn tất niên
Ngày cuối năm là thời điểm diễn ra rất nhiều hoạt động văn hóa thú vị, mang đậm bản sắc dân tộc. Từ việc chuẩn bị cho mâm cỗ cúng tất niên, tắm lá mùi rũ bỏ phiền muộn cho đến bài trí bàn thờ gia tiên, đón giao thừa và đi xin lộc đầu năm. Khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới để lại rất nhiều dấu ấn đáng nhớ trong lòng mỗi người, là ký ức mang đậm phong vị tết nhất mỗi dịp xuân về.
Chính vì lẽ đó, để giữ mãi dư vị tết và không cảm thấy nuối tiếc khi kỳ nghỉ ngắn ngủi đã qua, hãy giành trọn từng phút, từng giây của ngày cuối năm cho gia đình. Đặc biệt, việc ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ như giây phút đầm ấm bên mâm cơm chiều 30, cùng cả nhà xem Táo Quân, đón giao thừa... sẽ giúp trải nghiệm tết của bạn thêm trọn vẹn. Để vượt qua điều kiện thiếu sáng của cái đêm “tối nhất trong năm”, camera khẩu độ tốt nhất thị trường di động (f/1.7) của Galaxy S7 edge chính là lựa chọn hoàn hảo. Lợi thế này giúp siêu phẩm màn hình cong gia tăng tối đa khả năng thu sáng, để mọi khoảnh khắc trong đêm giao thừa luôn sống động và chân thực nhất.
Bắt trọn từng chuyển động trong tết
Những ngày đầu năm mới là thời điểm bạn phải di chuyển rất nhiều, từ tảo mộ, về thăm họ hàng nội ngoại, chúc tết thầy cô, hỏi han xóm giềng... Để lưu giữ trọn vẹn ký ức tết và xem lại mỗi khi cảm thấy nhớ nhung thì hành trình chúc tết là điều không nên bỏ lỡ. Bên cạnh những tấm ảnh tĩnh, được sắp đặt đội hình cẩn thận thì những khoảnh khắc tự nhiên như phút nô đùa của các bé trong nhà, đường phố ngày đầu năm mới, biểu cảm đáng yêu của ông bà khi mừng tuổi con cháu... cũng nên được ưu tiên hàng đầu.
Bắt trọn mọi chuyển động ngày xuân cũng là bắt trọn không khí tết Ảnh chụp từ Galaxy S7 edge
Tất nhiên, để lấy nét chính xác trong những tấm ảnh mang tính chuyển động liên tục như trên là điều không đơn giản. Đây là lúc công nghệ Dual Pixel trên Galaxy S7 edge phát huy tác dụng thần thánh của mình. Cải tiến vượt bậc này mang lại hiểu quả lấy nét nhanh như một cái chớp mắt, góp phần quan trọng trong việc đưa siêu phẩm của Samsung lên ngôi “smartphone có camera tốt nhất trong năm”. Chính vì thế nó cũng đủ sức để giúp bạn lưu lại những chuyển động Tết thú vị cho riêng mình.
Du xuân nạp đầy năng lượng
Để tết trọn trải nghiệm và không còn phải nuối tiếc khi kỳ nghỉ đã qua thì một chuyến du xuân cùng những người thân yêu là điều vô cùng tuyệt vời. Hoạt động này không chỉ giúp bạn lấy lại sự tươi mới cho bản thân, mở mang tầm mắt và sẵn sàng cho một năm mới bận rộn. Bạn có thể tận dụng hàng loạt trào lưu ảnh đình đám như chụp hình dưới nước, nắm tay anh đi khắp thế gian, chụp ảnh thiếu sáng, tạo dáng với điệu nhảy Dab... để khiến chuyến đi thêm phần sinh động.
Những chuyến du xuân là mảnh ghép cuối cùng cho năm mới hoàn hảo Ảnh chụp từ Galaxy S7 edge
Để tìm được một thiết bị nhỏ gọn, sở hữu camera chất lượng và ăn khớp với tất cả mọi trào lưu là điều không hề đơn giản. Chính vì vậy Galaxy S7 edge tiếp tục là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du xuân của bạn và cả gia đình. Ngoài camera khẩu độ tốt nhất, tích hợp công nghệ Dual Pixel tân tiến, siêu phẩm này còn được trang bị chuẩn kháng bụi, nước cao nhất (IP68), sẵn sàng cùng bạn ghi lại trải nghiệm tết bất chấp điều kiện thời tiết của các vùng miền. Đặc biệt, bộ nhớ khổng lồ lên đến 200GB của Galaxy S7 edge sẽ cho bạn thoả thích lưu giữ mọi ký ức đẹp nhất về tết mà không phải đắn đo chọn lựa.
Thỏa thích lưu lại những nét đẹp văn hóa trong dịp tết cùng bộ nhớ khổng lồ của Galaxy S7 edge
“Tết bao nhiêu là đủ?” vẫn luôn là câu hỏi khiến nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, với những đột phá công nghệ trên Galaxy S7 edge, thời gian không còn quá quan trọng nữa. Quan trọng là bạn trải nghiệm những gì, trải nghiệm với ai để mỗi khi nhìn lại hình ảnh là có thể mỉm cười vì đã trải qua một cái tết đủ đầy, trọn vẹn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.