Doanh nhân tính biến máy bay 610 ngàn USD thành khách sạn, nhà hàng

17/10/2017 20:42 GMT+7

Một doanh nhân ở miền trung Trung Quốc đang lên kế hoạch biến hai chiếc máy bay dân dụng cũ của mình thành khách sạn và nhà hàng, theo South China Morning Post .

Người dân đã được mời đến tham quan hai chiếc máy bay cũ của hãng hàng không China Eastern, nằm trên một khu đất của nông dân tại Trú Mã Điếm (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) suốt một năm.
Đoạn clip đăng trên Pear Video cho thấy một phụ nữ thay mặt cho doanh nhân nói trên tuyên bố rằng hai chiếc máy bay này sẽ trở thành điểm thu hút khách du lịch trong vùng. Cụ thể là cả hai sẽ được làm thành khách sạn lưu trú và nhà hàng ăn uống.

Được biết, doanh nhân trên đã mua lại hai chiếc máy bay từ hãng China Eastern Airlines với giá 4 triệu tệ (khoảng 610.000 USD) mỗi chiếc.

Cũng theo thông tin trong clip thì tất cả nội thất sang trọng của máy bay đã được tháo dỡ ở Thượng Hải, sau đó mới chuyển về vùng này. Tuy nhiên, hiện chưa rõ liệu chính quyền địa phương có ủng hộ kế hoạch trên hay không. 

Có lẽ doanh nhân người Trung Quốc này lấy cảm hứng từ ý tưởng khách sạn máy bay tại Thụy Điển.

Theo đó, trên một đường băng bỏ hoang ở sân bay Arlanda tại Thụy Điển, tọa lạc chiếc máy bay Boeing 747 cũ được cải tạo và thiết kế thành khách sạn hạng sang với 27 phòng. Ý tưởng này giúp hành khách hiểu rằng họ hoàn toàn có thể ngủ ngon trên máy bay.

Các phòng được thiết kế khá độc đáo, có toilet riêng, tích hợp wifi và máy tính bảng... 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.