Độc đáo đôi giày ống không gót

28/02/2013 22:30 GMT+7

(TNO) Một nghệ nhân tại bang Utah (Mỹ) rao bán đôi giày ống không gót và phải đi bằng đầu ngón chân, theo Daily Mail ngày 27.2.

Kỳ lân là loài vật chỉ có trong truyền thuyết phương Tây, có vẻ ngoài giống con ngựa có một sừng. Hình tượng này là nguồn cảm hứng để một nghệ sĩ có tên đăng nhập (username) trên trang web Etsy.com là Oonacat sáng tạo nên kiểu giày có một không hai.


Giày không gót “độc nhất vô nhị” - Ảnh: Daily Mail

Oonacat sống tại thành phố Salt Lake, bang Utah (Mỹ) cho biết đã tạo ra đôi giày này hoàn toàn bằng thủ công với những nguyên vật liệu “cực kỳ” chuyên nghiệp.

Người này cảm thấy rất hào hứng với “tuyệt phẩm” của mình khi kết hợp móng của ngựa nhỏ pony, dê, mèo và những con vật có móng trong truyền thuyết thành móng... kỳ lân.

Đôi giày được rao bán trên trang mạng mua bán trực tuyến hàng thủ công và đồ cổ Etsy.com với giá 320 đô la Mỹ, chưa bao gồm phí giao hàng.

“Tác giả” cũng “tuyên bố” mình không chịu trách nhiệm cho bất kỳ “sự cố” gì do đôi giày mang lại cho người sử dụng. Nguyên nhân là vì người mang giày phải đi bằng đầu ngón chân cho đúng kiểu ... “kỳ lân”.

Đức Trí

>> Giày cao gót dành cho... đàn ông
>> Tháo chạy trên... giày cao gót
>> Kẻ chuyên trộm giầy cao gót

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.